ท่านเซอร์ยิ้มแกรี่คัมแบ็กฟัดบียาร์รีล

ท่านเซอร์ยิ้มแกรี่คัมแบ็กฟัดบียาร์รีล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 พฤศจิกายน 2548 23:28 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมต้อนรับการกลับมาของ แกรี่ เนวิลล์ ด้วยการมอบตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริง ลงฟัดแข้ง บียาร์รีล จากสเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อยู่ในสถานการณ์บีบคั้นต้องคว้าชัยเหนือ บียาร์รีล ให้ได้ช่วงกลางสัปดาห์ จึงจะมีโอกาสลุ้นเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซึ่งข่าวดีของสาวก เร้ด เดวิลส์ เห็นจะเป็นการคัมแบ็กของ แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาตัวเก๋า ซึ่งกลับมาฟิตเต็มที่แล้ว หลังจากได้พักอีกนัดในเกมพรีเมียร์ชิพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเล่นงาน ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-1

ท่านเซอร์ ออกมาเผยถึงเนวิลล์ผู้พี่ การกลับสู่ทีมของ แกรี่ สำคัญกับแมนฯ ยูไนเต็ด ยิ่งนักเพราะเขาเป็นนักเตะประสบการณ์สูง ผมเชื่อว่าเขาจะสมบูรณ์พร้อมสำหรับการลงสนามฟาดแข้งเกมสำคัญ

อย่างไรก็ตามแม้ว่า แกรี่ จะคืนทัพเป็นตัวจริง แต่ตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมจะยังเป็นของ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ไปก่อน สำหรับตำแหน่งกัปตันทีมผมคิดว่า รุด ยังรับผิดชอบหน้าที่ของเขาได้ดีอยู่ จึงยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์