ผีแดงแดงมึนตัวเก่งเอยะจัดทัพไม่ถูก

"ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด

แกร่งเต็มพิกัดในการเปิดบ้านรับ ลียง ทำศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ชี้ชะตาผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนนี้ "เฟอร์กี้" อเลกซ์ เฟอร์กูสัน รับปวดหัวในการจัดทัพ 11 คนแรก หลังนักเตะฟอร์มดีกันถ้วนหน้า แต่คาดจัดทัพใหญ่ลงสนามเต็มอัตราศึก วาง เวย์น รูนีย์, คาร์ลอส เตเบซ และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ล่าตาข่าย ขณะที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ต้องลุ้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ฟิตกลับมาช่วยทีม ในการบุกรัง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ซึ่งยังไม่มีเคยมีทีมจากอังกฤษ ออกมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ


ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

คืนวันอังคารที่ 4 มี.ค.นี้ เป็นการเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 รวม 4 คู่ โดยจะคิกออฟพร้อมกันในเวลา 02.45 น. "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง แชมป์จากเมืองน้ำหอม หลังเกมแรกเสมอกันมา 1-1 ทำให้ในนัดนี้หากทีมผีแดงชนะหรือแค่เสมอ 0-0 ก็จะได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศทันที


การเล่นเกมนี้ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 และทรูวิชั่นส์ 66

ฝั่งเจ้าถิ่นของกุนซือ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะ สามารถเลือกส่งผู้เล่นลงสนามเกมนี้ได้เต็มที่ จนยอดกุนซือชาวสกอตต์เอ่ยปากว่า ค่อนข้างปวดหัวในการจัดทีมนัดนี้ เพราะผลงานของผู้เล่นในนัดที่ผ่านๆ มา ซึ่งมีการสลับนักเตะลงสนาม ผู้เล่นเกือบทุกคนสามารถโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดี


 "ผมยอมรับว่าปวดหัว กับการจัดทีมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ตอนแรกผมมีทีมอยู่แล้ว แต่ในช่วงพักครึ่งเกมที่เราบุกไปชนะฟูแล่ม 3-0 ผมก็เปลี่ยนใจ เกมกับลียงถือว่ามีความสำคัญมากกับสโมสร ซึ่งเราต้องการชัยชนะสถานเดียวเท่านั้น"


 อย่างไรก็ตามคาดว่า
 
เฟอร์กี้ จะจัดทัพใหญ่ลงสนามเต็มอัตราศึก โดย เวย์น รูนีย์ กับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่เป็นตัวสำรองในเกมที่ผ่านมา น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริง ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ กับ เนมันยา วิดิช ที่ไม่มีชื่อในเกมดังกล่าวเนื่องจากบาดเจ็บ ก็จะกลับมาฟิตสำหรับเกมนัดนี้เช่นเดียวกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์