รูนีย์ขอโทษแฟนหลังโดนแดง ราชันยันไม่ขายโด้ให้ผี

รูนีย์ขอโทษแฟนหลังโดนแดง ราชันยันไม่ขายโด้ให้ผี

สำนักข่าวเดลี่สตาร์รายงานว่า "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ของสเปน บอกกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส

ว่าจะไม่ปล่อยให้แข้งรายนี้ย้ายกลับไปอยู่"ผีแดง"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยก่อนหน้านี้มีกระแสว่าโรนัลโด้เริ่มรู้สึกไม่อยากอยู่กับต้นสังกัดปัจจุบัน และต้องการย้ายทีม โดยมี "ผีแดง" ที่อยากได้ตัวกลับมาร่วมชายคาอีกครั้ง แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ไม่มีความคิดจะปล่อยแข้งรายนี้

ดาวดังวัย 29 ปีย้ายจาก "ผีแดง" มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติโลกในเวลานั้น โดยเจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา 1 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย

ด้านเวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีม "ผีแดง" กล่าวขอโทษกรณีโดนไล่ออกจากสนาม ในเกมเปิดบ้านเฉือน "ขุนค้อน"เวสต์แฮม 2-1
 
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 28 ปีไปเตะใส่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง กองกลางของ "ขุนค้อน" ในนาที 59 จึงโดนใบแดงขณะที่ทีมเป็นฝ่ายนำด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องเจองานหนักกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนที่ "ผีแดง" จะเก็บชัยด้วยสกอร์นี้ในที่สุด

รูนีย์กล่าวว่า "บางทีมันอาจเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว ผมเห็นผู้เล่นเวสต์แฮมกำลังสวนกลับและผมพยายามจะหยุดการเล่นไว้ แต่ผมแค่ทำพลาดไป เขาอยู่ห่างจากผมเกินไป และนั่นทำให้ผมต้องยืดขามากเกินกว่าที่ตั้งใจและได้รับใบแดง แน่นอนว่าเหตุการณ์นี้ผมต้องกล่าวขอโทษ ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าทำผิดพลาด มันเป็นเรื่องยากเสมอเมื่อคุณเสียผู้เล่นและต้องเจอฝ่ายตรงข้ามที่มี 11 คน ดังนั้น ผมจึงรู้สึกขอบคุณที่เราเก็บผลการแข่งขันนี้ได้"

นอกจากนี้ รูนีย์ยังยืนยันว่าจะไม่อุทธรณ์โทษ โดยแข้งรายนี้จะถูกแบน 3 นัดถัดไปที่จะพบกับเอฟเวอร์ตั้น, เวสต์บรอมวิช และเชลซี

ขณะที่เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ของเชลซี เปิดเผยว่า ตนต้องการค้าแข้งกับต้นสังกัดแห่งนี้ต่อไป แม้จะมีข่าวว่าปารีส แซงต์ แยร์แมง จากลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

"เปแอสเชอยู่ระดับเดียวกับเชลซี ผมสุขสบายดีกับเชลซี เปแอสเชไม่อยู่ในความคิดของผมเลย" ฮาซาร์ด กล่าว

ฮาซาร์ดเคยอยู่กับลีลล์ ก่อนย้ายมาอยู่เชลซีเมื่อปี 2012

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์