เฟล็ทเชอร์ ไซโคปืนกำลังกดดันหลังเจอผีไล่จี้ติด








 src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/551000002616202.jpeg

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์
มิดฟิลด์เลือดสกอตติชเชื่อว่าตอนนี้ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล กำลังอยู่ในภาวะกดดันเนื่องจากโดน ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเขาหายใจรดต้นคอ


ชัยชนะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีต่อ อาร์เซนอล 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า ดูเหมือนจะทำให้แข้ง ปืนใหญ่ ออกอาการปืนฝืดนอกจากเสมอ เอซี มิลาน 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังโดน เบอร์มิงแฮม ซิตี ที่เหลือ 10 ตัวตามเจ๊า 2-2 จึงโดน ผีแดง ที่บุกถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไล่หลังเหลือแค่ 3 แต้มในการชิงแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ซึ่ง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มองว่าชัยชนะในเกมเอฟเอ คัพ ส่งผลกระทบไปยัง อาร์เซนอล ไม่น้อยเลยทีเดียว การลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้างและต้องไม่ลืมว่า อาร์เซนอล มีคิวเดินทางมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด อีก ผลการแข่งขันสัปดาห์ก่อนส่งผลกระทบในเรื่องของจิตวิทยา เราออกไปเล่นฟุตบอลกันได้อย่างสุดยอด ขณะที่ อาร์เซนอล ยังเก็บชัยชนะไม่เป็นนับตั้งแต่ความพ่ายแพ้ในเอฟเอ คัพ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือพยายามชนะทุกนัดที่เหลือก่อนจบฤดูกาล

สำหรับ เฟล็ทเชอร์ ได้โอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเผชิญหน้า อาร์เซนอล และนิวคาสเซิล ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้ดีและก็เข้าใจทุกบทบาทการสลับลงมาเล่นบ้างไม่ได้เล่นบ้าง บางครั้งมันก็รู้สึกเจ็บปวดที่ต้องนั่งอยู่ข้างสนาม แต่มันเป็นเรื่องดีสำหรับทีม เพราะเมื่อคุณได้โอกาสก็อยากลงไปโชว์ฟอร์มการเล่นออกมาให้ดีที่สุด เมื่อทีมมีขนาดใหญ่ขึ้นการแข่งขันย่อมต้องเกิดขึ้น แต่ผมคิดว่าเราได้ประโยชน์จากตรงนี้มากกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน

โดยในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเยือน ฟูแลม ทีมท้ายตาราง ขณะที่ อาร์เซนอล เตรียมเปิดบ้านชน แอสตัน วิลลา ที่กำลังไล่ล่าพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นช่วงกลางสัปดาห์ ผีแดง มีคิวเล่นเกมยุโรปถ้วยใบใหญ่ต้อนรับ โอลิมปิก ลียง หลังจากนัดแรกบุกยันเสมอถึงฝรั่งเศส 1-1 ขณะที่ ปืนใหญ่ ต้องบุกอิตาลีไปชี้ชะตาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ เอซี มิลาน หลังจากที่นัดแรกเสมอกันมา 0-0

เนื้อหาข่าว จาก b4themacth.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์