สยิว!อันแดร์สันหิ้วสาวยิงประตูในห้องน้ำ

สยิว!อันแดร์สันหิ้วสาวยิงประตูในห้องน้ำ

คนไม่ดี

แข้ง ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ครองแชมป์ขยันสร้างข่าวฉาวไม่หยุดหย่อน ล่าสุด อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ปิ๊งสาวในไนท์คลับ ก่อนจัดแจงหิ้วไปเล่นบทเข้าพระเข้านางในห้องน้ำโรงแรมที่พักริมทางหลวงเมืองผู้ดี

อันแดร์สัน กองกลางบราซิเลียนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สาธิตเทคนิคการเกี้ยวสาวให้เพื่อนๆ ได้ดูเป็นขวัญตา ระหว่างออกไปท่องราตรีกับ ปาทริซ เอวร่า เพื่อนร่วมทีม ทั้งที่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้สักคำ ด้วยการหิ้วนางแบบสาวสุดเซ็กซี่วัย 20 จากไนท์คลับ ไปร่วมรักกันอย่างสุดเหวี่ยงในห้องน้ำของโรงแรมริมทางหลวง


เพื่อนของเหยื่อสวาทของ อันแดร์สัน เผยว่า อันแดร์สัน สื่อสารกับเธอไม่ได้ เพราะเขามาจากบราซิล และพูดได้แค่ภาษาโปรตุเกสเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงถอดเสื้อของตัวเองออก จนเหลือแต่กางเกงบ๊อกเซอร์ และถุงเท้า พร้อมทั้งผลัก ลีอาห์ ขึ้นไปบนเตียงต่อหน้าทุกคน เธอถามว่า นายกำลังทำอะไรอยู่? เอวร่า เป็นล่ามให้ อันแดร์สัน ซึ่งบอก ลีอาห์ ว่า F**k, f**k, f**k


จากนั้นเขาก็ลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ จัดการถลกกระโปรงตัวสั้นสีน้ำตาลพร้อมกางเกงในของเธอออก และพวกเขาก็มีเซ็กซ์กันในห้องน้ำ ในขณะที่พวกเรา และ เอวร่า นั่งอยู่ในห้องนอนดูทีวีอย่างเพลิดเพลิน ช่างเป็นคนโรแมนติกเสียจริงๆ! แหล่งข่าวแฉนาทีระทึกกับหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์