ผีเตรียมทุ่ม 45 ล้านปอนด์กระชากเบนเซม่า

ผีเตรียมทุ่ม 45 ล้านปอนด์กระชากเบนเซม่า

ทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงในการเดินหน้าล่าตัว คาริม เบนเซม่า สุดยอดดาวรุ่งจากโอลิมปิก ลียง และพร้อมทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 45 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้

โดยตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ "เดอะ การ์เดี้ยน" ระบุว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แจ้งต่อบอร์ดว่าต้องการที่จะได้ตัวศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีมาร่วมทีมให้ได้ในฐานะเป้าหมายสูงสุดของทีม

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งจะทำประตูได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พบกับแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งก็ยิ่งสร้างความประทับใจให้กับเซอร์อเล็กซ์ ที่ชื่นชอบกับฝีเท้าของดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของฝรั่งเศสในยุคนี้

อย่างไรก็ดี การจะคว้าตัวเบนเซม่า มาร่วมทีมให้ได้นั้นถือเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างยิ่ง เนื่องจากดาวรุ่งผู้นี้ถือเป็นสมบัติล้ำค่าของลียง ซึ่งฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสร ก็ได้ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะขายออกไปเลยแม้แต่น้อย โดยจะขายก็ต่อเมื่อทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ก่อน และค่าตัวของเบนเซม่า ก็จะสูงถึง 45 ล้านปอนด์ด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่พร้อมจะแข่งเพื่อแย่งตัวกองหน้าที่มีความครบเครื่องต้มยำที่สุดแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็นบาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด หรือเอซี มิลาน ที่พร้อมทำลายสถิติโลกเพื่อคว้าตัวเบนเซม่ามาให้ได้เหมือนกันทุกทีม

ปัญหาอีกประการคือค่าตัวของเบนเซม่า ที่สูงถึง 45 ล้านปอนด์นั้นอาจจะไม่ได้รับความเห็นชอบจากบอร์ดบริหารของสโมสร โดยเฉพาะสมาชิกครอบครัวเกลเซอร์เจ้าของสโมสรที่อาจจะไม่พร้อมจ่ายเงินเพื่อแลกกับนักเตะคนเดียวมากขนาดนั้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์