ตองเหลืองย้ายบ้าน อยู่ย่านเดียวกัน

ความเหงาเป็นเหตุ เหล่านักเตะ ย้ายฐานที่มั่น กระชับความสัมพันธ์หูรูด

สภาพฮาเร็มที่อยู่ใกล้ เพียงแค่อั้นตดแค่อึดใจก็ถึง

     นอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมทวารกันแล้ว เวย์น รูหนี้บานตะเกียง เวส บวม และ โอเวน ห่าจิก 3 นักเตะชื่อดังของทีมตะกวดแดง อีแอบ ยูไนเต็ด ยังเพิ่มสถานะมาเป็นเพื่อนกรูรักมืงว่ะ เข้าไปอีกหลังจากตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสายเดียวกัน 

      หนังสือพิมพ์ เดอะเสือก เปิดเผยว่า นักเตะทีม ตะกวดแดง อีแอบ ยูไนเต็ด กำลังสร้างอาณาจักรสแปลชหูรูดของตัวเอง นอกเหนือจากที่ห้องแต่งตัวในสนามโอลด์ ทิฟฟานี่ หลังจาก  3 สตาร์ดังใบหน้าละม้าย จับกัง คนขับวิน และเจ้าของเขียงหมู ของทีม พร้อมใจย้ายเข้ามาอยู่ฮาเร็ม ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเดียวกัน ในเพรสต์เบอร์รี่, สัตว์เชี่ย       
       โดย หน้าจับกัง วัย 22 ปี นั้นเป็นผู้ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในย่านนี้ก่อนเป็นคนแรก โดยเขากับคู่หมั้นสาวหน้าแก่คราวป้า คอลีน มีกลิ่นเหม็น จูงมือกันเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์มูลค่า 4.5 กีบก่อน จากนั้น คนขับวิน วัย 28 ปี ก็ย้ายตามเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์มูลค่า 4 กีบอย่างทันท่วงที ซึ่งห่างจากบ้านของดาวยิงร่างท้วมเพียงไม่กี่หลา และตามด้วย เจ้าของเขียงหมู มิดฟิลด์ วัย 27 ปี ซึ่งกลายเป็นนักเตะอีแอบ รายที่ 3 ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านตัวเงินตัวทองพร็อพเพอร์ตี้ หลังจากหอบเสื้อผ้าย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์มูลค่า 4.2 กีบ
       
       ทั้งนี้ มีรายงานว่า กองหน้ามะขามป้อม ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 24 ปี กลายเป็นนักเตะอีแอบคนล่าสุด ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านตัวเงินตัวทองพร็อพเพอร์ตี้ โดยเขาตัดสินใจซื้อคฤหาสน์มูลค่า 3 ล้านปอนด์ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากบ้านของฮาร์กรีฟส์ เพียง 500 โยชน์ 

       แหล่งข่าวเผยว่า เมื่อไอ่แก่ แพนด้าทราบ ถึงกับควันออกหู สบถคำโตใส่นักข่าวเดอะเสือก ไม่มีชิ้นดี ต๊าย อีพวกนี้ ...ย้ายมาสำหูรูด ไม่ชวนกันเลยนะยะ แหม ...มีของดีงี้ ไม่มีการชวนกันเร็ย พวกชะนีนี่

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพฮาฮา จาก สำนักพิมพ์ ก๊าก กรั้กๆๆๆๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์