ฮาร์โก้ยันเกิดเป็นเด็กผีไม่เคยมีคำว่าถอดใจ

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมพร้อมที่ลุยทำศึกฟาดแข้งในเกมที่รออยู่ เพื่อจะลบภาพความผิดหวังจากเกม แมนเชสเตอร์ ดาบี้แมตช์ ที่ต้องพ่ายแพ้ต่อทีมร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่ออาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

         กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ผมไม่คิดว่า จะมีใครที่นี่ ยอมก้มหัวให้กับความพ่ายแพ้ในเกมวันนั้น ดาร์บี้เกม ได้ผ่านไปแล้ว และเราทุกคนในทีมก็เป็นมืออาชีพพอที่พร้อมจะสู้ต่อไป เพราะยังมีอีกหลายเกมสำคัญๆ รอเราอยู่ เพราะฉะนั้นพวกเราจึงต้องใช้โอกาสที่เรามีอยู่ให้ดีกว่าเก่า


         อดีตแข้ง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยังกล่าวอีกว่า มันเป็นฤดูกาลแข่งขันที่ยาวนาน และแน่นอนว่า มันย่อมมีเกมใดเกมหนึ่งที่สำคัญกว่าอีกเกม สัปดาห์หน้าก็เป็นหนึ่งในหลายๆ สัปดาห์ เรามีการแข่งขัน 3 รายการ และมันสำคัญมากที่จะรอดูว่าเราจะก้าวไปในทิศทางไหนหลังจากนี้


        อย่างไรก็ตาม นี่คือเหตุผลว่า ทำไมเราถึงเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเราคาดหวังว่า จะชนะทุกเกม และการคว้าชัยชนะคือสิ่งที่เราจะต้องทำ ถ้าหากพวกเรายังอยากที่จะรักษาสถานะยอดทีมเอาไว้ให้ได้ต่อไป ฮาร์กรีฟส์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์