ฮาร์กรีฟส์ยันปีศาจแดงไม่คอตกแค่แพ้เกมดาร์บี้แมตช์

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์
          มิดฟิลด์จอมลุย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน แม้ แข้ง ปีศาจแดง จะผิดหวังที่แพ้เกมดาร์บี้แมตช์ แต่ทุกคนแข็งแกร่ง และมีความเป็นมืออาชีพพอที่จะเชิดหน้า และฮึดสู้เพื่อแก้ตัวในเกมนัดถัดไป 

 
          โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันว่าเขา และเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง พร้อมเต็มที่ ที่จะลบล้างความผิดหวังจากความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมีเกมสำคัญในบอลถ้วยรออยู่ถึง 2 รายการซ้อน คือ เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ อาร์เซน่อล และศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ โอลิมปิก ลียง                

      

ความพ่ายแพ้ 1-2 ต่อ ซิตี้ ประกอบกับ อาร์เซน่อล ชนะ แบล็คเบิร์น 2-0 ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โดนทิ้งห่างแล้ว 5 แต้ม โดย ฮาร์โก้ กล่าวว่า ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่คอตกกับเรื่องแค่นี้ เกมดาร์บี้แมตช์ผ่าน มาแล้ว และเรามีความเป็นมืออาชีพพอ และอยู่ในวงการมานานพอที่จะรู้ว่า ยังมีเกมหน้ารออยู่ เราต้องฉวยโอกาสที่มีให้ได้ เพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้น


วันเสาร์นี้ ยูไนเต็ด จะดวลแข้งกับ เดอะ กันเนอร์ส ในศึก เอฟเอ คัพ จากนั้นวันพุธจะพบกับ ลียง ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก และวันอาทิตย์ที่ 24 จะไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในเกมลีก ซึ่ง อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ชี้ว่า นี่เป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และแน่นอนว่า มันย่อมมีเกมใดเกมหนึ่งที่สำคัญกว่าอีกเกม สัปดาห์หน้าก็เป็นหนึ่งในหลายๆ สัปดาห์ เรามีการแข่งขัน 3 รายการ และมันสำคัญมากที่จะรอดูว่าเราจะก้าวไปในทิศทางไหน


อย่างไรก็ตาม นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเราคาดหวังว่า จะชนะทุกเกม และการคว้าชัยชนะคือสิ่งที่เราจะต้องทำ ถ้าเราอยากรักษาสถานะยอดทีมเอาไว้ ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

จาก saimsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์