ผีโดนนักบุญตีเจ๊าท้ายเกม/ปืนซิวหรูรั้งจ่าฝูงต่อ

ผีโดนนักบุญตีเจ๊าท้ายเกม/ปืนซิวหรูรั้งจ่าฝูงต่อ

“ผีแดง” ฝืดสนิท โดน “นักบุญ” ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1

แบ่งทีมละแต้ม “ฟาน เพอร์ซี” ส่องให้ “แมนฯ ยูไนเต็ด” นำก่อนในครึ่งแรก ก่อน “ลอฟเรน” ซัดตีเสมอให้ทีมเยือน ด้าน “ปืนใหญ่” ยิงสลุต เปิดรังถลุง “นอริช” สนั่นเท้า 4-1 “โอซิล” ฟอร์มฮอตเหมา 2 ตุง พาทีมยึดจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ “เชลซี” โดนก่อนแต่รัว 4 ลูกรวดแซงชนะ “คาร์ดิฟฟ์” 4-1 “เอโต” ประเดิมลูกแรกในสีเสื้อ “สิงห์สำอาง” พาทีมขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเกมนี้เจ้าถิ่นส่ง อัดนาน ยานาซาย ปีกดาวรุ่งที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี ลงเป็นตัวจริง เริ่มครึ่งแรกกลายเป็นทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่า แต่เจ้าถิ่นกลับยิงขึ้นนำก่อนจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในนาทีที่ 26 จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 1-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่สุดท้ายเป็น “นักบุญ” ทีมเยือนมาตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 86 จาก เดยัน ลอฟเรน จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 11 แต้มจาก 8 นัด รั้งอันดับ 8 ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน มี 15 แต้มจากการเตะ 8 เกมเท่ากัน อยู่อันดับ 4 ของตาราง    

ด้าน อาร์เซนอล เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี เริ่มครึ่งแรกเป็นทีมเจ้าถิ่นที่เปิดเกมรุกได้มากกว่า

ก่อนจะมาขึ้นนำ 1-0 จาก แจ๊ค วิลเชียร์ ในนาทีที่ 18 จบครึ่งแรก อาร์เซนอล นำ 1-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง “ปืนใหญ่” เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 58 จากลูกโหม่งของ เมซุต โอซิล อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จาก โจนาธาน ฮาวสัน ในนาทีที่ 70 แต่ อาร์เซนอล มาได้ประตูหนีเป็น 3-1 จาก อารอน แรมซีย์ ในนาทีที่ 83 ก่อนที่ โอซิล จะบวกประตูที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 87 เป็นประตูปิดกล่องให้ อาร์เซนอล ชนะ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 19 แต้มจาก 8 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ ส่วน นอริช เตะเท่ากัน มี 7 คะแนน อยู่ที่ 18 ของตาราง  

ส่วน เชลซี เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี
 
โดยเกมนี้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายช็อกแฟนเจ้าถิ่น ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 10 จาก จอร์แดน มัตช์ แต่เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอได้เป็น 1-1 จาก เอแดน อาซาร์ ในนาทีที่ 33 จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1 เข้าสู่ครึ่งหลัง “สิงห์สำอาง” เจ้าถิ่น มายิงเพิ่มอีก 3 ลูกรวดจาก ซามูเอล เอโต นาทีที่ 66 ถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อ เชลซี ส่วนอีก 2 ลูกเป็น ออสการ์ นาที 78 และ อาซาร์ บวกลูกที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 82 จบเกม เชลซี ชนะ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 17 แต้มจาก 8 นัด ขยับขึ้นไปอยู่รองจ่าฝูง ตามอาร์เซนอล อยู่ 2 คะแนน ส่วน คาร์ดิฟฟ์ เตะเท่ากัน มี 8 คะแนน อยู่ที่ 16 ของตาราง
 
ผลคู่อื่น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2, เอฟเวอร์ตัน ชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-1, สโตค ซิตี เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 0-0, สวอนซี ซิตี ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-0


ผีโดนนักบุญตีเจ๊าท้ายเกม/ปืนซิวหรูรั้งจ่าฝูงต่อ


ผีโดนนักบุญตีเจ๊าท้ายเกม/ปืนซิวหรูรั้งจ่าฝูงต่อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์