ลูเชคคูชี้มอยส์ ต้องการเวลาปรับทัพผี

ลูเชคคูชี้มอยส์ ต้องการเวลาปรับทัพผี

มีร์เซีย ลูเชคคู นายใหญ่ชัคเตอร์ เชื่อ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการแค่เวลา สร้างทีมในแนวทางของตนเอง เชื่อ จะประสบความสำเร็จ

สกายสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า มีร์เซีย ลูเชคคู เทรนเนอร์คนดังชาวโรมาเนีย ของ ชัคเตอร์ โดเน็สต์ค ทีมแชมป์ลีกยูเครน ที่มีคิวจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันนี้ พูดถึง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ว่า เป็น 1 ในกุนซือที่มีความสามารถสูงคนหนึ่ง แต่ต้องการเวลาในการปรับจูนทีมให้เข้าที่เข้าทางเท่านั้น

ลูเชคคู ระบุว่า มอยส์ มีความกดดันเป็นอย่างยิ่ง หลังจากนำพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่า
 
ในศึกพรีเมียร์ ออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 24 ปี จาการแพ้ไปถึง 3 เกม จาก 6 นัดแรก และจำเป็นต้องให้เวลากับ มอยส์ ในการปรับแต่งทีมของตัวเองให้อยู่ในรูปแบบและทิศทางของตนเอง

"มันเป็นเรื่องยากที่จะปรับเปลี่ยนระบบ และทัศนคติ ของแมนยูไนเต็ด ในระยะเวลาอันใกล้ เช่นเดียวกับที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการเวลาในการปรับทีมที่ เรอัล มาดริด หรือ โชเซ มูรินโญ กับ เชลซี และ มานูเอล เปเญกรินี ของ แมนซิตี้" ลูเชคคู กล่าว

ทั้งนี้ ลูเชคคู กล่าวทิ้งท้ายว่า มอยส์ ได้แสดงฝีมือให้เห็นแล้วกับ เอฟเวอร์ตัน และเชื่อว่า กุนซือคนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่านอุปสรรคและปัญหานี้ไปได้  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์