ปากเป็ดวอนแฟนผีให้เวลาอีที,อย่ายกเปรียบเทียบป๋า

ปากเป็ดวอนแฟนผีให้เวลาอีที,อย่ายกเปรียบเทียบป๋า

ริโอ เฟอร์ดินานด์ปราการหลังปากเป็ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าเหล่าแฟนบอลของสโมสรจะไม่นำเดวิด มอยส์ผู้จัดการทีมคนใหม่ ไปเปรียบเทียบกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือระดับตำนาน 

มอยส์กลายเป็นผู้จัดการทีมที่มีความกดดันมากที่สุดในโลก หลังเข้ารับงานต่อจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังคุมทีมยาวนาน 26 ปี

"มันคงจะเป็นเรื่องที่รวดเร็วเกินไปนะกับการพูดถึงสิ่งต่างๆระหว่างสองคนนั้น"

"ผู้จัดการทีมคนก่อนของพวกเราเป็นประเภท 100 ปีมีครั้ง มันคงจะไม่มีใครที่ทำได้เหมือนกับเขาอีกแล้ว และคุณก็ไม่สามารถคาดหวังให้ใครมาเติมเต็มสิ่งที่เขาทำไว้ได้ทันทีหรอก"

"คุณจำเป็นจะต้องให้เวลากับผู้จัดการทีมคนใหม่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขามาอยู่กับสโมสรที่แฟนบอลพร้อมมอบสิ่งนั้น"

"ผมมองว่าหากเป็นตัวผมเองเข้ารับงาน ผมจะพึ่งพานักเตะที่ค้าแข้งมาหลายปี, ประสบการณ์ของพวกเขา การถามคำถามและทำให้ตัวเองดีขึ้นไหม? แน่นอนสิ คุณคงจะทำแบบนั้นในทุกๆงาน ฉะนั้นแล้วก็คาดหวังเอาไว้ได้เลย"

"ผู้จัดการทีมคนใหม่โชคดีที่มีนักเตะอย่างกิ๊กซี่ รวมกับนักเตะคนอื่นๆอย่างตัวผมและไมเคิ่ล นักเตะที่อยู่ค้าแข้งกับสโมสรมาหลายปีและรู้ชัดในทุกๆเรื่องของสโมสรแห่งนี้"

"หากว่ามีอะไรที่พวกเราสามารถบอกกับเขาได้ ด้วยประสบการณ์ของพวกเรา กับการทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีขึ้นและช่วยให้พวกเราคว้าแชมป์ได้มากขึ้น นั่นคงจะมหัศจรรย์ไปเลยล่ะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์