ฮาร์โก้ลั่นฝังเรือถอนแค้น

ฮาร์โก้ลั่นฝังเรือถอนแค้น

ฮาร์โก้ลั่นฝังเรือถอนแค้น

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ยอมรับว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนมุ่งมั่นมากที่จะถอนแค้น แมนฯ ซิตี้ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ณ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ลงประเดิมสนามในสีเสื้อผีแดง เกมกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งพลาดท่าพ่ายทีมสีฟ้าอย่างน่าเศร้า อย่างไรก็ตาม ฮาร์โก้ ยอมรับว่าความปราชัยครั้งนั้นยังฝังแน่นอยู่ในใจ และมุ่งมั่นจะถอนแค้นให้ได้ในแมตช์ซูเปอร์ ซันเดย์ ครั้งนี้

แน่นอนเราทุกคนจำได้ขึ้นใจว่าพวกเขาชนะเราเมื่อเกมที่ผ่านมา เกมนั้นเราเล่นได้ไม่เลวนะแค่โชคร้ายไปหน่อยที่ไม่ชนะ ฮาร์กรีฟส์ กล่าวผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

ผมยังคงนึกไม่ออกว่าเกมนั้นเราไม่ชนะได้ไง เพราะก่อนลงสนามทุกคนมั่นใจมากว่าต้อง 3 แต้ม

ในสัปดาห์แห่งการลำลึกถึงโศกนาฏกรรม มิวนิค เมื่อ 50 ปีก่อน ฮาร์โก้ กล่าวเปรียบเทียบว่า หายนะครั้งนั้นคือจุดเริ่มทำให้ทุกคนฮึดสู้และกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเช่นเดียวกับเกมที่จะถึงวันอาทิตย์นี้

สิ่งสำคัญที่สุดในใจทุกคนตอนนี้คือการลำลึกถึงเหตุการณ์ ณ กรุงมิวนิค ซึ่งผมคิดว่าเพื่อนๆคิดไม่ต่างจากผม มันจะเป็นวันที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกและเพิเศษสุดๆที่ได้มีส่วนร่วม

หลังปลดแอกอาการบาดเจ็บยาวทั้ง ฮาร์กรีฟส์ และ พอล สโคลส์ ต่างกลับมาเป็นตัวเลือกให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรียกใช้งานได้สะดวกมืออีกครั้ง แต่กลับปวดหัวตรงประเด็นที่ไม่รู้ว่าจะใส่ใครลงไปดีเพราะฟอร์มสวยทั้งคู่

ไมเคิล คาร์ริค เองก็ฟอร์มดูจะพัฒนาขึ้นสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ขณะที่สตาร์บราซิลเลียน อันแดร์สัน ก็ประสบความสำเร็จชนิดผิดคาดกับสังกัดใหม่อย่าง ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้การแข่งขันแย่งตำแหน่งในทีมสูงอย่างเลี่ยงไม่ได้

การแข่งขันในทีมเรามีทุกตำแหน่งจริงๆ ถ้าคุณอยากจะเล่นให้ทีมที่ดีที่สุดสิ่งหนึ่งที่ต้องรู้และเตรียมใจคือการแข่งขันที่มีในทุกตำแหน่ง ซึ่งนับว่าเป็นปัญหาที่ทุกทีมอยากเจอ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดคือเราเป็นกลุ่มที่ประสบความสำเร็จตรงจุดนี้

จะได้ลงสนามหรือเปล่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพราะเขาไม่ได้จ่ายตังผมให้มาตัดสินใจ แค่ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แบบนี้แหละ

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ๊อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์