ป๋ารับคิดถึงแชมป์ต้องไร้พ่าย

ป๋ารับคิดถึงแชมป์ต้องไร้พ่าย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือจอมไซโคนิยามการเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้สูสีจนแยกไม่ออกถึงขนาดที่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องห้ามแพ้ตลอดฤดูกาลที่เหลืออยู่เลยทีเดียว

ปิศาจแดงแพ้ไปแล้ว 3 นัดในฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับเชลซีส่วนอาร์เซนอลเพิ่งเสียท่าไปแค่เกมเดียวจาก 24 นัดเท่านั้น

เฟอร์กี้เคยเห็นสองยอดทีมจากลอนดอนตลุยฝ่าด่านไม่แพ้ใครอย่างยาวนานในอดีตและการเบียดแย่งแชมป์ซีซั่นนี้สูสีจนที่ยูไนเต็ดต้องห้ามแพ้อีกเลย

ผมคงต้องดูว่าสิ่งอันตรายต่างๆจะมาจากตรงไหนบ้างและผมต้องบอกกับตัวเองว่า'พวกเขาจะยาวตลอดทั้งฤดูกาลโดยที่ไม่แพ้ได้ไหม?'เซอร์เผย

เชลซีเคยทำได้มาก่อนในอดีตและเช่นเดียวกับอาร์เซนอล เราอาจต้องทำให้ได้บ้าง ตอนนี้มันสูสีกันมากเหลือเกิน

เชลซีจะได้นักเตะห้าคนกลับมาจากรายการแอฟริกัน เนชั่น คัพหลังวันที่ 10 อาร์เซนอลก็ได้สองนักเตะไอเวอรี่โคสต์กลับมาเช่นกันแม้ว่าพวกเขาจะเป็นเต็งแชมปืในทัวร์นาเมนท์นี้ก็ตาม

ผมกำลังหวังให้ไอเวอรี่โคสต์ชิงกับกาน่า อาฟรัม แกรนต์และอาร์แซน เวนเกอร์รู้ว่ารอบชิงอะไรที่ผมกำลังหวังอยู่ ผมลุ้นแม้กระทั่งให้มีรีเพลย์ด้วยซ้ำ
นอกจากนี้ป๋ายอมรับว่ากำลังต้องเจอศึกหนักในเกมเยือนสเปอร์สวันเสาร์นี้เราเห็นในเกมเอฟเอ คัพเมื่อวันอาทิตย์แล้วว่าสเปอร์มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก

โดยปกติที่สนามไวท์ฮาร์ทเลนมีการการันตีประตูอยู่แล้วดังนั้นมันรู้ๆกันอยู่ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นในวันนี้

มันจะเป็นเกมที่เปิดแลกซึ่งก็หวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันตามที่เราหวังไว้ ผมมองว่ามันจะเป็นเกมที่หนักเอามากๆแต่ก็จะบุกกันสนุกแน่นอน


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ๊อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์