พาร์คจับปากกา ต่อสัญญา แมนฯยูอีก 3 ปี


Pic_33032


พาร์ค จี-ซุง มิดฟิลด์พลังโสม ต่อสัญญากับทีม ปิศาจแดง ออกไปอีก 3 ปี ซึ่งจะทำให้ กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด จนถึงปี 2012


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (14 ก.ย.) เอเยนต์ของพาร์ค จี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาอ้างว่า ดาวเตะในความดูแล จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์ชาวโสมขาว เตรียมค้าแข้งอยู่ในถิ่นโรงละครแห่งความฝันไปจนถึงปี 2012 เป็นอย่างน้อย
หลังเจ้าตัวสะบัดปากกาต่อสัญญากับทีม ปิศาจแดง ออกไปอีก 3 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่โยงกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกไปจนกระทั่งอายุ 31 ปี

พาร์ค ประสบความสำเร็จกับชีวิตลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างมาก นับตั้งแต่ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์​โฮเฟน มาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2005 โดยเขาร่วมคว้าแชมป์กับ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก 3 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, ยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย และ สโมสรโลก 1 สมัย

แม้ว่าจะไม่ใช่ผู้เล่น 11 ตัวจริงอย่างถาวร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า แข้งวัย 28 ปี เป็นอะไหล่ชิ้นสำคัญที่ช่วยให้ลูกทีมของ เซอร์​อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ พาร์ค ยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นนักเตะเอเชียคนแรก ที่มีชื่อลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ บาร์เซโลนา ที่กรุงโรม อิตาลี เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมาอีกด้วย

คิม จุง-ซู เอเย่นต์ของ พาร์ค เปิดเผยว่า พาร์ค และแมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 3 ปี โดยสัญญาดังกล่าวจะมีผลไปจนถึงเดือนมิ.ย.ปี 2012


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์