แชมป์เก่าคืนฟอร์ม! แมนฯ ซิตี้ทุบบอร์นมัธ 3-1 รั้งรองจ่าฝูง(มีผลทุกคู่)

แชมป์เก่าคืนฟอร์ม! แมนฯ ซิตี้ทุบบอร์นมัธ 3-1 รั้งรองจ่าฝูง(มีผลทุกคู่)


เรือใบสีฟ้าบุกมาเอาชนะเดอะ เชอร์รีได้ถึงถิ่นดีน คอร์ท และขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว โดยดาวยิงอาร์เจนไตน์ทำไป 2 ประตู

เกมพรีเมียร์ลีกนัดนี้ บอร์นมัธ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่ตอนนี้แข่งไปแล้ว 2 นัด มี 4 คะแนนเท่ากัน

ฝั่งเจ้าบ้าน บอร์นมัธ มีการปรับแผนจากเกมที่พบกับแอสตัน วิลลา เมื่อสัปดาห์ก่อน มาใช้ระบบ 5-4-1 โดยยังคงวาง คัลลัม วิลสัน เป็นหน้าเป้าเช่นเดิม แต่ถอย โจชัว คิง มายืนริมเส้นฝั่งขวา และไรอัน เฟรเซอร์ ยืนฝั่งซ้าย

ช่วง 10 นาทีแรกของเกม ทั้งสองทีมมีโอกาสผลัดกันบุกหลายหน แต่ฝั่งที่ได้ประตูออกไปก่อนเป็นทางด้านเรือใบสีฟ้าในนาทีที่ 15 จากจังหวะที่ ซินเชนโก้ เปิดบอลมาให้ เดอ บรอยน์ ยิงแต่ผิดเหลี่ยม บอลเลยไปถึง อเกวโร ที่จัดการแปง่าย ๆ เสียบเสาเข้าไป ส่งให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 43 ฝั่งทีมเยือนก็มาได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะที่ ซิลบา จ่ายทะลุช่องมาให้ สเตอร์ลิง ที่วิ่งมาซัดตุงตาข่าย ทำให้แมนฯ ซิตี้ หนีไปเป็น 2-0

เกมครึ่งแรกทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ทว่านาทีที่ 45+3 ลาปอร์กต์ ทำฟาวล์หน้ากรอบเขตโทษ และเป็น แฮร์รี วิลสัน ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง จัดการบรรจงปั่นฟรีคิกด้วยซ้ายเสียบสามเหลี่ยม ทำให้บอร์นมัธไล่มาเป็น 1-2 และจบครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลัง ฝั่งแมนฯ ซิตี้มีโอกาสครองบอลได้มากกว่า และมาได้ประตูทิ้งห่างอีกครั้ง ในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ ซิลบา เลี้ยงบอลเข้ากรอบเขตโทษ แต่โดนรุมบีบ บอลไหลมาเข้าทาง อเกวโร ที่วิ่งหลุดตัวประกบมาจิ้มเข้าไป ส่งให้แมนฯ ซิตี้ ทิ้งห่างไปเป็น 3-1

หลังจากนั้นแม้บอร์นมัธจะมีโอกาสลุ้นทำประตูบ้าง แต่ก็ไม่ผ่านมือของเอแดร์สัน ที่วันนี้โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟได้หลายหน ทำให้จบเกม แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 เก็บ 3 คะแนนและขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว

ผลการแข่งขัน ทุกคู่ >>>>>>>>

แชมป์เก่าคืนฟอร์ม! แมนฯ ซิตี้ทุบบอร์นมัธ 3-1 รั้งรองจ่าฝูง(มีผลทุกคู่)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์