กุมชะตาแชมป์! กอมปานีซัดโหดเรือเถือจิ้งจอก 1-0

กุมชะตาแชมป์! กอมปานีซัดโหดเรือเถือจิ้งจอก 1-0


เรือใบสีฟ้ากุมชะตาการป้องกันแชมป์อยู่ในกำมือตัวเอง หลังมาได้กองหลังกัปตันทีมซัดไกลสุดสวยเฉือนชนะจิ้งจอกสยามหวุดหวิด

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 คู่ส่งท้ายสัปดาห์ที่ 37 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้า เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเจ้าบ้าน เปลี่ยนนักเตะจากเกมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกชนะเบิร์นลีย์ 1-0 เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือการส่ง ฟิล โฟเด้น ลงล่นเป็นตัวจริงแทนที่ของ เลรอย ซาเน

ด้านทีมเยือนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยึด 11 ตัวจริงชุดเดิมจากเกมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ชนะอาร์เซนอล 3-0 ลงเล่นทั้งหมด โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่หน้าเป้าอย่าง เจมี วาร์ดี้

กุมชะตาแชมป์! กอมปานีซัดโหดเรือเถือจิ้งจอก 1-0

เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่าจะเป็นฝั่งของ แมนฯซิตี้ ที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่า ทว่าก็ยังแทบจะเจาะแนวรับของเลสเตอร์เข้าไปหาโอกาสลุ้นยิงประตูแบบจะแจ้งไม่ได้เลย ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่แบบไร้สกอร์ที่ 0-0

ครึ่งหลังเรือใบสีฟ้ายิ่งโหมบุกหนักมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อหวังพังประตูขึ้นนำได้ ก่อนจะมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 70 จังหวะที่ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ไหลบอลให้ แว็งซองต์ กอมปานี ตั้งป้อมซัดไกลด้วยขวาเต็ม ลูกติดไซด์ก้อยพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม ส่งให้แชมป์เก่าออกนำ 1-0

สุดท้ายก็ไมีประตูเกิดขึ้นเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น ทำให้จบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้เฉือนชนะหวุดหวิด 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 95 แต้ม กลับขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง พร้อมกุมชะตาการลุ้นแชมป์ไว้ในมือตัวเอง

โดยขอเพียงแค่บุกชนะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในนัดสุดท้ายก็จะป้องกันแชมป์ได้ทันที ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้อยู่อันดับ 9 มี 51 คะแนนเท่าเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : mu
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.224.50

125.26.224.50,,node-18aa.pool-125-26.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
โลกสงบสุขอีกแล้ว


[ วันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 08:52 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์