แมนซิตี้โคตรแกร่ง บุกล้างแค้นพาเลซ 3-1 สเตอลิ่งระเบิดฟอร์ม

แมนซิตี้โคตรแกร่ง บุกล้างแค้นพาเลซ 3-1 สเตอลิ่งระเบิดฟอร์ม

 แนวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษยิงสองประตู ช่วยเรือใบสีฟ้าเก็บสามแต้มนำหน้าหงส์แดงไปก่อน

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 คู่ที่ 8 ประจำสัปดาห์ที่ 34 และเป็นคู่แรกในโปรแกรมวันอาทิตย์ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดรังเหย้า เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเจ้าบ้าน ปรับทัพจากพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 แค่ 2 รายคือ สก็อตต์ แดนน์ กับ คริสเตียน เบนเทเก้ ซึ่งได้ลงตัวจริงแทน เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ มิชิ บัตชัวยี

ด้านทีมเยือนของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจใส่ชื่อสองนักเตะที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ซึ่งบุกแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 0-1 อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ และ เลรอย ซาเน กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง

แมนซิตี้โคตรแกร่ง บุกล้างแค้นพาเลซ 3-1 สเตอลิ่งระเบิดฟอร์ม

เริ่มเกมเป็นฝั่งของซิตี้ซึ่งครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 15 ก็จัดการพังประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ เดอ บรอยน์ จ่ายทะลุช่องให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ลากหลุดไปยิงด้วยขวาแสกหน้า บิเซนเต้ กวยต้า ผู้รักษาประตูของพาเลซอย่างเด็ดขาด ส่งให้เรือใบสีฟ้าบุกนำ 1-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ว่า ดิ อีเกิ้ลส์ จะพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตีเสมอ แต่กลับเป็นแชมป์เก่าที่เฉียบคมกว่า มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 63 จากจังหวะที่ ซาเน ไหลบอลทางกราบซ้ายเข้ากลางให้ สเตอร์ลิง ตวัดแปเรียดด้วยซ้ายย้อนศรไปเสียบโคนเสาแรกตุงตาข่าย ช่วยให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0

แต่เจ้าบ้านยังไม่ยอมง่ายๆ เมื่อมาตามตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 81 จากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษที่ ลูก้า มิลิโวเยวิช ซัดด้วยขวาลอดช่องว่างที่ไม่มีกำแพงขวางแล้วบอลพุ่งผ่านมือ เอแดร์สัน อย่างสวยงาม ทำให้ปราสททเรือนแก้วไล่มาเป็น 1-2

ทว่าถัดมาในนาทีที่ 90 ซิตี้ก็มาได้ประตูที่สามฉีกหนีออกไปอีก จากจังหวะที่ เดอ บรอยน์ จ่ายบอลไปแฉลบเท้าของ มิลิโวเยวิช ซึ่งล้มตัวพยายามสกัดไปเข้าทาง กาเบรียล เชซุส เลือกแปด้วยขวาจ่อๆยัดเสาแรกไม่เหลือ ส่งให้เรือใบสีฟ้านำ 3-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้บุกมาเอาชนะไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 83 แต้ม กลับขึ้นไปนำจ่าฝูงก่อนที่คู่แข่งแย่งแชมป์อย่างลิเวอร์พูลจะลงเตะกับเชลซีในช่วง 22.30 น. ส่วนคริสตัล พาเลซอยู่อันดับ 13 มี 39 คะแนนเท่าเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์