หล่อคม! ชิรูด์แฮตทริคสิงห์บุกต้อนเคียฟ 5-0 (8-0)

หล่อคม! ชิรูด์แฮตทริคสิงห์บุกต้อนเคียฟ 5-0 (8-0)


หัวหอกดีกรีแชมป์โลก 2018 กดแฮตทริคพาสิงโตน้ำเงินครามบุกมาถล่มเคียฟถึงถิ่น กรุยทางสู่รอบ 8 ทีมสบายๆ

ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2018-2019 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง เป็นการพบกันระหว่าง ดินาโม เคียฟ เปิดรังเหย้า โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

อเลียคซานเดอร์ ฮัซเควิช กุนซือชาวเบลารุสของเจ้าบ้าน ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องชนะด้วยผลต่าง 4 ประตูขึ้นไปเท่านั้น หากหวังจะพลิกสถานการณ์เข้ารอบ โดยเลือกฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่หน้าเป้าอย่าง เดนีส ฮาร์มาชด้านทีมเยือนของ เมาริซิโอ ซาร์รี กุมความได้เปรียบจากการลถ่มเอาชนะมาได้ในเกมแรกก่อนถึง 3-0 จึงทำให้เลือกส่งตัวสำรองลงมาสัมผัสเกมหลายราย โดยใช้สามแนวรุกเป็น คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และผู้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมนี้อย่าง วิลเลียน

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของเชลซีซึ่งสามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาที่ วิลเลียน เปิดให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค โหม่งเช็ดต่อให้ ชิรูด์ ตั้งเท้าซ้ายแประยะเผาขนตุงตาข่าย ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามในชุดเยือนสีเหลืองบุกนำ 1-0

ต่อมานาทีที่ 33 อดีตแชมป์เมื่อปี 2013 มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ มาร์กอส อลอนโซ เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษโค้งไปเข้าทางของ ชิรูด์ เจ้าเก่าแปด้วยขวาเน้นๆไม่เหลือ เป็นลูกสองตัวเองในเกมนี้ด้วย ช่วยให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0

ช่วงทดเวลาทีที่ 45+1 สิงห์บลูส์มาได้ประตูที่สามเพิ่มเติมอีก จากจังหวะที่ ฮัดสัน-โอดอย เปิดบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ อลอนโซ สอดมาชาร์จจ่อๆไม่พลาด ส่งให้รองแชมป์คาราบาวคัพนำห่างถึง 3-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมรุกของเชลซีก็ยังเหนือกว่ามาก จนกระทั่งนาทีที่ 59 ก็มาบวกลูกสี่เพิ่มได้อีก จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ วิลเลียน เปิดให้ ชิรูด์ เทกตัวโขกอย่างเด็ดขาด เป็นแฮตทริคของหัวหอกดีกรีแชมป์โลก 2018 อีกด้วย ช่วยให้สิงโตน้ำเงินครามทิ้งขาด 4-0

ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อในนาทีที่ 78 ทีมเยือนมาได้ประตูที่ห้าปิดกล่อง จากจังหวะที่ ชิรูด์ จ่ายทะลุช่องให้ ฮัดสัน-โอดอย กระชากหลุดไปแปด้วยขวาตุงตาข่าย ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีบุกมาถล่มขาดลอยถึง 5-0 รวมผลสองนัดชนะไปมโหฬารถึง 8-0 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบไร้ปัญหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์