“เป๊ป” ผงาดกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 3 เดือนซ้อน

“เป๊ป” ผงาดกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 3 เดือนซ้อน


เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2017 กลายเป็นกุนซือรายที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่คว้าเกียรติยศนี้ 3 เดือนติดต่อกัน

โดยตลอดเดือนที่ผ่านมา กวาร์ดิโอลาพาทีมชนะ 4 นัดรวดเหนือ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล, "สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และ "นักบุญ"เซาแธมป์ตัน ทำให้ทีมยังคงยืดสถิติไร้พ่าย พร้อมครองจ่าฝูงด้วยแต้มทิ้งห่างต่อไป

ซึ่งจากการได้รางวัลเดือนนี้ ทำให้กวาร์ดิโอลาซิวรางวัล 3 เดือนติดต่อกัน หลังได้มาแล้วในเดือนกันยายนและตุลาคม เป็นคนที่ 2 ที่ทำได้ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ที่ได้มาในช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2016

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอลายังได้รางวัลนี้รวมเป็นครั้งที่ 4 มากเป็นอันดับ 11 ของสถิติตลอดกาลเทียบเท่า คาร์โล อันเชล็อตติ, รอย ฮอดจ์สัน, โจ คินเนียร์, มานูเอล เปเยกรินี และเมาริซิโอ โปเช็ตติโน ส่วนสถิติสูงสุดเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 27 หน

ด้านรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองกลางของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ซึ่งทำผลงานยิงไปถึง 7 ประตูจาก 4 เกมของเดือนนี้ กลายเป็นนักเตะอียิปต์คนแรกที่ได้รางวัลนี้ไปครองด้วย

Cr:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์