‘สเตอร์ลิง’ช็อก!เรือส่อเลิกล่าตัว หงส์ลั่นต้องร่วมทัพปรีซีซั่น

‘สเตอร์ลิง’ช็อก!เรือส่อเลิกล่าตัว หงส์ลั่นต้องร่วมทัพปรีซีซั่น

โดย “หงส์แดง” ยืนกรานว่า สเตอร์ลิง จะต้องเดินทางไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ แม้เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรว่าไม่ต้องการ

ร่วมบินไปลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก็ตาม ขณะที่ยังเลี่ยงการฝึกซ้อมด้วยการโทรศัพท์แจ้งว่ามีอาการป่วยเมื่อวันพุธ รวมทั้งยังโดดซ้อมต่อเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่า ดาวเตะวัย 21 ปี จะไม่เดินทางไปสนามบินวันอาทิตย์นี้ และยินดีจ่ายเงินจำนวน 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) หากถูกสโมสรสั่งปรับในบั้นปลาย

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมช่วงปรีซีซั่น เริ่มจาก จะพบกับ ไทย ออล สตาร์ส ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 14 ก.ค. ต่อด้วย บริสเบน โรอาร์ ที่ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 17 ก.ค., และ อเดเลด ยูไนเต็ด ที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 20 ก.ค ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพบกับ เอชเจเค เฮลซินกิ ในวันเสาร์ที่ 1 ส.ค.

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อเมืองผู้ดี

เผยข่าวฮือฮาว่า ราฮีม สเตอร์ลิง อาจต้องช็อกไม่น้อยเมื่อ มีรายงานเผยว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นไม่พร้อมที่จะจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) เพื่อซื้อดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รายนี้มาร่วมทัพ

โดย สเตอร์ลิง ที่ยืนยันความจำนงว่าต้องการจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แต่รายงานจากสื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ เผยว่า แมนฯซิตี้ นั้นไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนมหาศาล หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งยกเลิกการล่าตัว พอล ป็อกบา ที่มีค่าตัว 71 ล้านปอนด์ มาจากยูเวนตุสแล้ว

ทั้งนี้ยังมีการเผยด้วยว่า เป้าหมายที่แท้จริงของยักษ์ใหญ่แห่งเมือง แมนเชสเตอร์ นั้นคือ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพโวล์ฟสบวร์ก ที่มีความเป็นไปได้ที่จะมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมมากที่สุด


ทางด้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อคว้าตัว มัตเตโอ ดาเมี่ยน แบ๊กขวาทีมชาติ อิตาลี ของ โตริโน่ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี มาเสริมทัพแล้วด้วยค่าตัว 12.7 ล้านปอนด์

โดยตามรายงานเผยว่า ดาเมี่ยน นั้นเตรียมเดินทางมา แมนเชสเตอร์ ภายในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และร่วมทัพ ปีศาจแดง เพื่อไปทัวร์ในช่วงปรีซีซั่นวันจันทร์หน้าทันที หลังเจ้าตัวตกลงค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปีเรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกัน เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังแห่งลีกตุรกี ก็ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ โรบินฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกวัย 31 ปี ของ แมนฯยูไนเต็ด มาเสริมทัพแล้วเช่นกัน หลังยื่นข้อเสนอเบื้องต้น 4.7 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญายาว 3 ปี และมีเงื่อนไขต่อสัญญาอีก 1 ปีให้กับ ดาวยิงดัตช์แมน ได้พิจารณา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์