กระแสแรง!บ่อนผวาหั่นราคาเชโก้เต็งหามแข้งใหม่ประเดิมน้ามู

กระแสแรง!บ่อนผวาหั่นราคาเชโก้เต็งหามแข้งใหม่ประเดิมน้ามู

เอดิน เชโก้หัวหอกบอสเนี่ยน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นเต็งหามที่ได้รับการยกย่องจากบ่อนเมืองผู้ดีว่าจะเป็นการคว้านักเตะคนแรกของโจเซ่ มูรินโญ่ที่กลับมากุมบังเหียนเชลซีอีกครั้ง

มูรินโญ่เซ็นสัญญา 4 ปีกลับมาอยู่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังจากเขาเคยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อนก่อนโดนไล่ออกเมื่อปี 2007

เชโก้ตกเป็นข่าวย้ายออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยมอย่างต่อเนื่องมานานโดยเขาต้องการลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในสโมสรชั้นนำของยุโรป

จากกระแสข่าวที่ออกมานั้นทำให้ราคาต่อรองการย้ายทีมของดาวยิงทีมชาติบอสเนียจากที่เคยอยู่ในราคา 20/1 (แทง 1 จ่าย 20) โดนหั่นเหลือเพียง 8/11 (แทง 11 จ่าย 8) เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาต่อกรณีที่เขาจะย้ายมาเชลซีก่อนตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดลง

ริชาร์ด เอวิสันผู้บริหารของสกาย เบ็ตบอกว่า"เงินทั้งหมดในวันนี้ดูเหมือนจะส่งสัญญาณว่าเอดิน เชโก้เตรียมย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์แบบสุดเซอร์ไพรส์เงินมันหลั่งไหลเข้ามาหลังการแต่งตั้งโจเซ่ มูรินโญ่ที่อาจมองหากองหน้าตัวใหญ่"

"พวกเราออกราคา 20/1 เมื่อเช้านี้แต่การหั่นราคาลงก็ไม่ทำให้คนหยุดเล่นและพวกเราต้องบีบให้ราคามาเหลือเพียง 8/11 ตอนนี้ซิตี้มีราคาแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ 2/1 ส่วนเชลซีมี 9/4 แล้วพวกเขาจะขายนักเตะให้กับคู่แข่งที่มีศักยภาพในการลุ้นแชมป์เหรอ?"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์