หงส์ฟันเละ!โมโม่เซ็นซบยูเว่8.2ล้านป.

เดอะค็อปแทบไม่อยากเชื่อหลังโมโม่ ซิสโซโก้มิดฟิลด์จอมขโมยบอลทำเงินให้"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลมากหมายมหาศาลถึง 8.2 ล้านปอนด์หลังเซ็นสัญญาซบยูเวนตุส 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เคลาดิโอ รานิเอรี่ตามล่าโมโม่อย่างเอาเป็นเอาตายและการเจรจาติดขัดเล็กน้อยเพราะนักเตะไปเล่นให้มาลีในศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพจนต้องบินไปรับตัวมาตกลงกันที่ฝรั่งเศส

ล่าสุดแข้งวัย 23 ปีเซ็นสัญญาทั้งสิ้น 5 ปีกับยูเวนตุสเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวสูงถึง 8.2 ล้านปอนด์โดยที่ราฟาเอล เบนิเตซซื้อมาจากบาเลนเซียเมื่อปี 2005 แค่ 5.6 ล้านปอนด์เท่านั้น

ผมแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรใหญ่เช่นนี้ นี่คือประสบการณ์ที่จะเป็นการก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งของผมอย่างไม่ต้องสงสัย

ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับยอดแชมป์อย่างบุฟฟ่อนและเดลปิเอโร่รวมทั้งกลับมาร่วมงานกับเคลาดิโอ รานิเอรี่ซึ่งเป็นโค้ชยอดฝีมือที่ผมเคยเล่นให้สมัยอยู่บาเลนเซีย

การขายโมโม่ได้เฉียดๆ 10 ล้านปอนด์ครั้งนี้ทำให้เบนิเตซจะนำไประดมทุนซื้อฮาเวียร์ มาสเคราโน่อย่างถาวรหลังมีข่าวว่าหลายทีมกำลังตาล่ามิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าอย่างถาวร

อย่างไรก็ตามรายละเอียดในการจ่ายค่าตัวครั้งนี้ไอ้ม้าลายจะทยอยจ่ายสามงวดโดยลิเวอร์พูลจะได้ทันทีแค่ 3.2 ล้านปอนด์และในเดือนกรกฏาคมปี 2009 อีก 2.5 ล้านปอนด์ในขณะที่งวดสุดท้าย 2.5 ล้านปอนด์ยาวถึงปี 2010 เลยทีเดียว

นอกจากนี้หงส์แดงจะได้รับอีก 1 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขฟอร์มการเล่นและจำนวนนัดที่ลงสนาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์