ราฟาขู่ลูตันเจอหงส์ชุดใหญ่แน่

ราฟาเอล เบนิเตซ

กุนซือจอมโรเตชั่น ประกาศเตือนหมูเขี้ยวตันอย่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ ว่าจะได้เจอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เวอร์ชั่นชุดใหญ่เต็มถังที่แอนฟิลด์แน่ หลังจากที่พลาดท่าโดนไล่ตีเสมอในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด แบบสะบักสะบอมจวนเจียนจะแพ้ ทางด้านราฟา ก็แย้มว่าจะเลือกขุนพลชุดใหญ่ลงสนามในเกมรีเพลย์ล้างตาที่แอนฟิลด์ ในคืนวันอังคารนี้แน่นอน 

"ผมประหลาดใจมากที่นักข่าวมาถามผมว่าทำไมไม่ใช้ทีมชุดใหญ่"

"เรามีนักเตะระดับทีมชาติ 10 คนในวันนั้นแต่นักข่าวจะพูดถึงแต่เฟร์นันโด ตอร์เรส ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาคงไม่ได้รู้จักทีมของเราดีเท่าไหร่"

"เราจะลงเล่นในเกมรีเพลย์ด้วยทัศนคติเหมือนเดิม ผมจะใช้ทีมชุดที่แข็งแกร่งอีกครั้งเพราะเราต้องการจะผ่านเข้ารอบในเอฟเอ คัพ"

"รายการนี้เป็นการแข่งขันที่มหัศจรรย์และเราก็อยากจะชนะมันอีกครั้ง" ราฟา เผย

ขณะเดียวกัน เอล บอส ก็มั่นใจว่า

ลูกทีมจะสลัดอาการฟอร์มน่าห่อเหี่ยวด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกในปี 2008 เหนือลูตันได้แน่นอน

"ฟอร์มปีนี้ของเราไม่ดีพอ ตรงนี้ชัดเจนมาก เราผิดหวังในเกมนั้น แต่ก็มีทีมพรีเมียร์ลีกอีกหลายทีมที่ไม่ได้เล่นแม้แต่เกมรีเพลย์ เราศึกษาการเล่นของพวกเขาและเรารู้ว่ามันคงจะเป็นเกมที่หนัก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและสำหรับพวกเขาแล้วมันเหมือนกับเกมนัดชิง"

"มันเป็นโอกาสของนักเตะลูตัน ที่จะได้แสดงความสามารถออกมาให้เห็นเพื่อจะได้ย้ายทีม ตรงนี้ต้องให้เครดิตกับพวกเขาด้วยเพราะพวกเขาเล่นกันได้ดีมาก"

"บางทีเราอาจจะได้เรียนรู้จากเกมนั้นแต่มันคงจะเป็นอะไรที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงที่แอนฟิลด์ เรามีโอกาสอีกครั้งแล้วตอนนี้ และผมก็มีความมั่นใจในทีมของเรามาก ผมคิดว่าเราจะชนะเพราะเราต้องการจะเข้ารอบ" เอล บอส กล่าวอย่างมั่นใจ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์