ซัวเรสหวัง สเคอร์เทล อยู่ค้าแข้งกับ หงส์แดง ต่อไป

ซัวเรสหวัง สเคอร์เทล อยู่ค้าแข้งกับ หงส์แดง ต่อไป

ได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อมวลชนอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับสถานการณ์ของทางกองหลังเลือดสโลวะเกีย มาร์ติน สเคอร์เทล หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อยืนยันต้องการย้ายออกจากทีมหลังจากที่ทางสโมสร ปลดทาง เคนนี่ ดลักริช ออกไปทำให้ดาวเตะรายนี้ได้รับความสนใจโดยเฉพาะเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ และ ท็อดแนม ฮ็อทสเปอร์ส ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวดาวเตะรายนี้ให้ย้ายไปค้าแข้งด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมหวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจและอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป " กองหน้าเลือดจอมโหด หลุยส์ ซัวเรส ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษหวังที่จะเปลี่ยนใจเพื่อนร่วมทีมให้ร่วมหัวจมท้ายกับทางสโมสรต่อไป

" สำหรับผมแล้ว สเคอร์เทล เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมทีมเขาคือคนที่สุดยอดเป็นนักเตะที่ผมคิดว่าเก่งมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังในยุโรป การที่เขาออกมาประกาศต้องการย้ายออกจากทีม มันก็เป็นสิ่งที่เขาทำได้เพราะนั่นคือสิทธิ์ของเขา แต่ผมเองก็หวังว่าจะสามารถเปลี่ยนใจเขาได้ การที่ได้เขามาเป็นเพื่อนร่วมทีมมันช่วยให้ผมทำงานได้ง่ายทีเดียวในตอนแรกที่ย้ายเข้ามาสู่ทีม และในตอนนี้ผมเองก็หวังว่าเขาจะเชื่อในคำพูดของผมและอยู่กับทีมต่อไป "

" ในช่วงซัมเมอร์เรามีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นโดยเฉพาะในตำแหน่งกุนซือและทาง แบร็ดดอน ร้อดเจอร์ส เองก็เป็นคนที่เก่ง เขาทำให้สวอนซีกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และผมเองก็หวังว่าเขาจะทำได้แบบนั้นที่ ลิเวอร์พูล "




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์