พี่เคนจวกสื่อปลุกกระแสจับมือโอเวอร์

พี่เคนจวกสื่อปลุกกระแสจับมือโอเวอร์

เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟของลิเวอร์พูลฉุนสื่อที่พากันโหมปลุกประเด็นจับมือของปาทริซ เอฟร่าและหลุยส์ ซัวเรซก่อนเกมแดงเดือดมากจนเกินไป

ภายหลังยูไนเต็ดเอาชนะลิเวอร์พูลที่โอลด์แทรฟฟอร์ด 2-1 ดัลกลิชให้สัมภาษณ์บ่นนักข่าวที่ปรีวิวเกมบิ๊กแมทช์ด้วยการเน้นการจับมือของสองแข้งนี้มากเกินไปก่อนเผยว่าไม่เห็นจังหวะที่ซัวเรซไม่ยอมจับมืออีกด้วย

ผมคงต้องขอเชื่อพวกคุณไว้ก่อนล่ะกัน(เรื่องทั้งคู่ไม่จับมือ) เพราะผมไม่ได้อยู่ตรงนั้น ไปถามเขาเอง เอาคำตอบจากเขาล่ะกันดัลกลิชเลือดซิบ

ผมคิดว่าพวกคุณนี่ก็แรงเกินนะและทำเกินไปที่ตำหนิหลุยส์ ซัวเรซกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่วันนี้ แฟนบอลทั้งสองทีมประพฤติตัวดีมาก มีป้่ายแซวกันบ้างอันนี้ไม่มีปัญหา

จากนั้นบทสนทนาของดัลกลิชถูกขัดจังหวะเมื่อมีนักข่าวคนนึงถามถึงเรื่องจับมือทำให้ตำนานหมายเลข 7 ยิงเป็นชุด

มีใบเหลืองวันนี้กี่ใบ?,มีใบเหลืองวันนี้กี่ใบ?,มีใบเหลืองวันนี้กี่ใบ?

คำตอบที่ได้คือสองซึ่งดัลกลิชตอบกลับอีกทีว่าสำหรับเกมแมนฯยูฯพบลิเวอร์พูลถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่เลวเลยนะ

ดัลกลิชติดลมเสริมต่อว่าคุณรู้อะไรไหม,เมื่อเราเจอกันในเอฟเอ คัพเพราะก่อนเกมมันไม่มีช่องข่าวเสี้ยมรายงาน 24 ชั่วโมงเรื่องพวกนี้เลยไม่เกิดขึ้น

ในอุโมงค์มีความตรึงเครียด ผมไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าคุณอยากรู้ลองถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ล่ะกันเพราะผมไม่ได้อยู่

หลังนอกเรื่องมานานดัลกลิชพูดถึงเกมนี้ว่ายูไนเต็ดเล่นดีกว่าแต่ก็ไม่ขอบ่นจังหวะที่ริโอ เฟอร์ดินานด์ทำฟาว์ลซัวเรซแบบน่าโดนใบแดงในท้ายครึ่งแรกเพียงแต่เชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลยสำหรับผู้ตัดสิน

ถ้าคุณมีกล้อง 24 ตัวและเล่นซ้ำ 34 รอบแล้วคุณยังมองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น มันก็ไม่มีทางเลยที่ผมจะให้ความเห็นที่มีเหตุผลกับคุณได้

สองประตูเกิดขึ้นเร็วมากทำให้พวกเขาเขี่ยเราออกจากเกม,โดยรวมแล้วพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าแต่ 2 ประตูทำเราเจองานหนักมาก

SOCCERSUCK.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์