ราฟาเตือนแนวรุกหงส์แดงต้องคมกว่านี้

ราฟาเตือนแนวรุกหงส์แดงต้องคมกว่านี้

ราฟา

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมแก้ไขความเฉียบคมในจังหวะสังหารเป็นการด่วน หลังจากต้องลุ้นแทบหัวใจวายกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม จะทะลวงประตู แกะเขาเหล็ก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนคว้าชัยไปอย่างหวุดหวิด 2-1 ในเกมวันบ๊อกซิ่งเดย์

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าต้องรีบแก้ไขจังหวะจบสกอร์ก่อนจะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากต้องโหมบุกอย่างหนักกว่าจะ เอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมบ๊วยของศึก พรีเมียร์ลีก 2-1 ในเกมวันบ๊อกซิ่งเดย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ครึ่งแรกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม คุมเกม และพื้นที่ได้หมด แต่สิ่งสำคัญคือความเด็ดขาดในการปิดเกม ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงทำประตูที่ 2 ไม่ได้ ในครึ่งหลังพวกเขาเล่นด้วยความ แข็งแกร่ง และดุดันมากขึ้น ทำให้พอเสียประตูเราก็เริ่มเกร็งกันมากขึ้น


เราสร้างโอกาสที่ดีในการทำประตูหลายครั้งจาก ชาบี อลองโซ่, เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดิร์ก เค้าท์ หรือ อังเดร โวโรนิน ท้ายที่สุด สตีวี่ เจอร์ราร์ด เป็นผู้นำชัยชนะมาให้กับเราในเกมนี้ และเราก็รู้ว่าเขาต้องวิ่งขึ้นลงจากปากประตูหนึ่งมาสู่อีกฟากหนึ่ง แต่ก็อย่างที่ผมพูดว่าเราควรจะได้รับชัยชนะเร็วกว่านี้


ส่วนอาการบาดเจ็บของ ซามี่ ฮูเปีย กองหลังตัวเก๋าเลือดฟินน์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง เบนิเตซ เผยว่าต้องรอตรวจอาการที่ เมลวู้ด สนามฝึกซ้อมของทีมในวัน พฤหัสบดีนี้ก่อนถึงจะรู้ว่าเขาจะฟิตทันลงเล่นในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ซามี่ มีปัญหาที่ข้อเท้าของเขา และเราจะต้องรอดูว่าอาการบาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน ผมจะต้องคุยกับแพทย์ประจำทีมก่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์