ภาพพจน์ไม่ดี!เคนนี่ร้องเปาเป็นธรรมกับถีบจักรหน่อย

เคร็ก เบลลามี่ - เคนนี่ ดัลกลิช


เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟของลิเวอร์พูลออกมาเรียกร้องให้กรรมการตัดสินอย่างเป็นธรรมกับเคร็ก เบลลามี่กองหน้าแบดบอยของทีมพร้อมยืนยันว่าจะไม่บอกให้เจ้าตัวเปลี่ยนสไตล์แน่นอน

ดัลกลิชตั้งข้อสังเกตว่ากรรมการมักจะมีภาพลบกับเบลลามี่อยู่เสมอโดยเจ้าตัวนั้นโดนใบเหลืองไปแล้ว 4 ใบตลอด 4 เกมล่าสุดและใบเหลืองล่าสุดที่เขาได้รับนั้นเกิดขึ้นนัดเสมอกับวีแกนแบบโนสกอร์ เป็นจังหวะที่กองหน้าถีบจักรเข้าอัดใส่โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ของวีแกน 

กุนซือ"หงส์แดง"บอกว่ากองหน้าวัย 32 ปีผู้นี้ไม่สมควรที่จะได้รับใบเหลืองเหล่านั้นพร้อมกัยืนยันว่าตัวรุกทีมชาติเวลส์เป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะควบคุมอารมณ์ตนเองได้แล้ว 

"มันดีนะกับการที่มีกฎกติกาแต่กฎกติกาต่างควรจะเหมือนกันกับทุกคน ไม่ใช่ใช้กับคนเพียงคนเดียว" ดัลกลิชกล่าว 

"ผมเคยขอให้เขาลดความอารมณ์ร้อนมั้ยน่ะหรอ? ไม่หรอกเขามีประสบการณ์มากพอแล้วและใบเหลือง 4 ใบที่เขาได้รับนั้นผมคิดว่าเขาไม่สมควรได้มันนะถึงยังไงผมก็ยังส่งเขาลงสนามอยู่ดี ถ้าเคร็กต้องการจะเล่น เขาก็จะได้เล่น

"อันโตลิน อัลคาเรซ (นักเตะวีแกน) ทำฟาวล์เราถึง 5 ครั้งในเกมเมื่อคืนวันพุธแต่เขาก็ไม่ได้ใบอะไรเลย ถ้าอัลคาเรซมีโอการถึง 5 ครั้งคนอื่นๆก็ต้องเหมือนกันสิ เราต้องการความชัดเจนในเรื่องนี้นะ" 

นอกจากนี้ดัลกลิชยังได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เบลลามี่รับใบเหลืองในเกมที่พ่ายให้กับฟูแล่ม 1-0 ด้วยว่า"คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์เอาหัวมาโขกใส่หน้าของเคร็ก เมื่อผมถามผู้ตัดสินว่าทำไมคนของผมถึงโดนใบเหลืองเขาตอบกลับมาว่า "เคร็กรู้ดี" แต่เขา(เบลลามี่)ไม่รู้อะไรเลย" 

เบลลามี่นั้นซัดไปแล้ว 4 ประตูให้กับลิเวอร์พูลในซีซั่นนี้แต่หากเขาได้รับใบเหลืองอีกใบจะหมายความว่าเขาจะสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบและจะโดนแบนโดนอัตโนมัติทันที
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์