แฟนหงส์ยิ้ม-ยิลเล็ตต์ยันหนุนเบนิเตซคุมทีมต่อไป

แฟนหงส์ยิ้ม-ยิลเล็ตต์ยันหนุนเบนิเตซคุมทีมต่อไป

เดอะค๊อป

จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล ยืนยันให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนต่อไป หลังเคลียร์ปัญหาเกาเหลากันเรียบร้อยแล้ว มั่นใจจะนำทัพ หงส์แดง ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

จอร์จ ยิลเล็ตต์ มหาเศรษฐีชาวสหรัฐอเมริกาเจ้าของสโมสรร่วม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าพร้อมให้กับสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมต่อไป หลังเคลียร์ปัญหาคาใจทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว


เบนิเตซ เพิ่งเข้าประชุมกับ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 มหาเศรษฐีชาวมะกันเจ้าของสโมสรร่วม หลังจบเกมที่ เดอะ เร้ดส์ แพ้ แมนเชเสตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากราฟา ไม่พอใจที่ไม่ได้รับการสนับสนุนเรื่องแผนการซื้อนักเตะในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า


อย่างไรก็ตาม ทาง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่าเรื่องทั้งหมดได้ยุติลงด้วยดี และตอนนี้ทาง ยิลเล็ตต์ ก็ออกมายืนยันว่าเขาให้การหนุนหลัง เบนิเตซ อย่างเต็มที่ต่อไปแน่นอน เรื่องนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว และตอนนี้เราควรให้ความสนใจที่จะค้นหาการทำงานร่วมกันต่อไป ราฟา เป็นคนที่เราสนับสนุนให้เป็นผู้จัดการทีม และเรายังคงเชื่อมั่นในตัวเขา


ผมแต่งงานมากว่า 40 ปี และสิ่งแรกที่ผมรู้ก็คือควรรับมือกับการแก้ไขปัญหาการโต้เถียงกันยังไง เราต้องมีสมาธิในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น และผมรู้สึกว่าเราประสบความสำเร็จในเรื่องนั้นแล้ว


นอกจากนี้ ยิลเล็ตต์ ออกมาเปรยถึงเรื่องการซื้อนักเตะช่วงเดือนมกราคมปีหน้าว่า ตลาดซื้อขายนักเตะใกล้จะเปิดในเร็วๆ นี้ และเราอาจจะเลือกใช้หรือไม่ใช้โอกาสนี้ก็ได้ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม เรารู้ถึงเรื่องนี้ดีและเราก็มีบางสิ่งที่มีคุณค่ามากมายอยู่ในมือเราแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์