หงส์เล็งร็อบโบแทนเรนา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว สนใจคว้าตัว พอล โรบินสัน นายทวารจอมเก๋าของ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาเสริมทัพ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นตัวแทนของ โฆเซ เรนา จอมหนึบทีมชาติสเปน ในกรณีที่ "เปเป้" จะย้ายไปอยู่กับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล
   
ลิเวอร์พูล จับตาดูฟอร์มของ "ร็อบโบ" อย่างใกล้ชิดมานานแล้ว เพราะทำใจว่า อาจจะต้องเสีย เรนา ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นายทวารเมืองกระทิงดุ ตกเป็นข่าวกับทั้ง อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักมานาน
   
เรนา วัย 28 ปี สามารถซื้อสัญญาที่เหลือของตัวเอง และย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ได้ ถ้าหากมีทีมใดพร้อมจ่ายราว 20 ล้านปอนด์

และทั้งทีมปืนใหญ่ และผีแดง ก็เปิดเผยอย่างชัดเจนมาตลอดว่า พร้อมจะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว ถ้าหาก เรนา จะย้ายทีมจริง ๆ โดยจอมหนึบเนื้อหอมรายนี้ ย้ายจาก บียาร์รีล มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2005 แต่เพิ่งได้แชมป์กับทีมแค่รายการเดียว นั่นคือ เอฟเอ คัพ
   
สำหรับ โรบินสัน วัย 31 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แบล็กเบิร์น ในฤดูกาลนี้ หลังจากประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และ เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ก็สนใจคว้าตัวมาร่วมทีม ถ้าหาก เรนา ย้ายออกไปจริง ๆ ขณะที่ "ร็อบโบ" เอง ก็น่าจะต้องการย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์เช่นกัน เพื่อลุ้นโอกาสได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์