ถึงคิวเคาท์!เหยื่อโจรขึ้นบ้านแข้งหงส์หน่อห้า

โจรเมืองลิเวอร์พูล

อิ่มหมีพีมันกันถ้วนหน้าหลังเดิร์ก เคาท์หอกผมกระเซิงกลายเป็นแข้ง"หงส์แดง"รายที่ห้าและรายล่าสุดที่ถูกตีนผีย่องเบาในระหว่างที่ไปรับใช้ชาติ เคาท์ลืมฝากบ้านไว้กับตำรวจเลยเป็นเหตุทำให้ช่วงที่ไปเตะฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือกจึงถูกขโมยขึ้นบ้านมูลค่า 1 ล้านปอนด์ในวูลตันเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา 

โฆษกของตำรวจเมอร์ซีไซด์ได้กล่าวว่า

"เรากำลังอยู่ในระหว่างสืบสวนหาหัวขโมยที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล"

เคาท์เป็นนักเตะลิเวอร์พูล

คนที่ห้าที่ถูกโจนขึ้นบ้านในรอบ 18 เดือนหลังรายแรกเป็นเยอร์ซี่ ดูเด็คฮีโร่จากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงปี 2005 ซึ่งขโมยถือโอกาสช่วงที่จอมหนึบเรอัล มาดริดกลับบ้านเกิดโปแลนด์ในเดือนมิถุนายนปี 2006 ฉกรถปอร์เช่,เครื่องเพชรและเหรียญรางวัลฟุตบอลรวมทั้งเหรียญยูโรเปี้ยน คัพรอบชิงด้วย

เปเป้ เรน่าก็เป็นอีกคนที่ซวยถูกโจรย่องเบาในระหว่างที่ลิเวอร์พูลลงเตะรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับลิเวอร์พูลเมื่อเดือนพฤษภาคมแถมที่หนักไปกว่านั้นคือรถปอร์เช่คันงามถูกคนร้ายเอาไปเผาทิ้งใน West Derby ให้เจ็บใจเล่นอีกต่างหาก

ส่วนบ้านแถว Wirral

ของดาเนี่ยล แอกเกอร์ก็ถูกโจรขึ้นบ้านเช่นกันในเดือนกันยายนปีก่อนในขณะที่ปีเตอร์ เคราช์ก็เผลอไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษเลยถูกงัดฉกของมีค่าในเดือนเดียวกันกับกองหลังทีมชาติเดนมาร์กเช่นกัน

ส่วนนักเตะสังกัดอื่น

อย่างแอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด้ของเอฟเวอร์ตันซวยหนักที่สุดเพราะปีก่อนถูกขโมยขึ้นบ้านสองรอบและเวย์น รูนี่ย์เคยน้ำตาซึมเมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2006 หลังโทรฟี่ย์นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของบีบีซีถูกฉกไปอย่างไร้ร่องรอย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์