ว่ากันจังแล้วมาสนทำไม...อ่านต่อคลิ๊ก>>>

เวนเกอร์ยื่น 18 ล้านซื้อเรนาเฝ้าเสา



อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว เปเป เรนา นายทวารมือกาวของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล มีปัญหากับตำแหน่งผู้รักษาปราะตูมานานแล้ว ทำให้ เวนเกอร์ หวังแก้ปัญหาแบบถาวรด้วยการซื้อตัวอดีตนายทวารบียาร์รีล วัย 28 ปี มาเป็นตัวหลัก อย่างไรก็ตามแม้ว่า เรนา จะได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน แต่ อาร์เซนอล เชื่อว่าพวกเขามีข้อได้เปรียบเล็กน้อยที่การย้ายไป อาร์เซนอล จะทำให้ เรนา ไม่โดนแฟนด่าทอมากเท่ากับย้ายไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แต่ขณะเดียวแฟน เปเป เรนา นายด่านมือกาวชาวสแปนิชของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่ตอบปฎิเสธถึงการย้ายไปเฝ้าเสา ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้

เรนา ที่เป็นข่าวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว กล่าวผ่านสถานีวิทยุที่ประเทศบ้านเกิดว่า ใช่ ฟาน เดอร์ ซาร์ จะเลิกเล่นในซัมเมอร์นี้ และพวกเขากำลังมองหาตัวแทน แต่ผมไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล มันแน่นอนว่านักเตะชอบต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์และชอบอยู่ในทีมแบบนั้น


ข่าวจาก Daily News
======================================================================
โกล์สกายบลูส์หนุนโธมัสคู่ควรมาหงส์



คีแรน เวสต์วู้ด จอมหนึบของโคเวนทรี ซิตี้ ออกมาหนุน คอนเนอร์ โธมัส จอมทัพวัย 17 ปีว่าสมควรแล้วที่ได้รับโอกาสจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล

โธมัส ได้เซ็นสัญญาไปร่วมทีมหงส์แดงในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา พร้อมออปชั่นเซ็นสัญญาถาวร หลังจากที่เพิ่งทะลุขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของสกายบลูส์ในปีนี้นี่เอง ในฐานะเพื่อนร่วมทีมรุ่นพี่แล้ว เวสต์วู้ดมองว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะแห่งอนาคตที่น่าจับตามองมาก ๆ เลยทีเดียว

ผมดีใจกับเขาด้วย เวสต์วู้ดกล่าว

เขาเป็นนักเตะอายุน้อย และได้ย้ายไปร่วมทีมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มันคือก้าวกระโดดที่สำคัญของเขาเลย เขาอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับการเล่นในทีมชุดใหญ่เวลานี้ แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำหรับอนาคตที่ไม่ควรพลาดที่จะจับตามองแน่นอน


ข่าวจาก Coventrytelegraph
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์