ราฟาชมเปาะหงส์เริ่มคืนฟอร์ม

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือ

สมองเพชรยกย่องการฮึดสู้ตอบเสียงวิจารณ์หลังพบกับฝันร้ายในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน นับตั้งแต่ลิเวอร์พูลประสบปัญหากับอาการบาดเจ็บมากมายแต่ก็ยังสามารถเสมอกับอาร์เซนอลและตบเกรียนคาร์ดิฟฟ์เข้ารอบ 8 ทีมคาร์ลิ่ง คัพจนราฟามองว่าสัญญาณที่ดีกำลังมาแล้ว

"นับตั้งแต่พ่ายเบซิคตัส ผมพูดได้อย่างเดียวว่าอะไรต่อมิอะไรมีแต่สัญญาณที่ดีมากมาย มีนักเตะหลายคนหายเจ็บกลับมา,นักเตะดาวรุ่งใหม่ๆกำลังทยอยสู่ทีม อะไรหลายๆอย่างเริ่มดีขึ้น ผมพอใจกับฟอร์มของนักเตะอย่างชาร์ลส อีตองด์เช่,แจ็ค ฮ็อบบ์,ลูคัส ไล่ว่าและนาบิล เอล ซาร์ซึ่งลงเล่นให้ทีมทั้งหมด"

"ผมสังเกตเห็นมีคนตั้งคำถามว่าทำไมเราส่งเจอร์ราร์ดและเจมี่ คาร์ราเกอร์ลงเล่นพบคาร์ดิฟฟ์ นี่เป็นเรื่องแปลกนะเพราะปกติมีคนบอกว่าผมควรส่งทีมชุดที่ดีที่สุด ตอนนี้พอพวกเขาลงเล่นก็มีคนดันมาถามว่าทำไมได้เล่น เราจำเป็นต้องส่งทีมที่แข็งๆเจอกับคาร์ดิฟฟ์แต่แม้ว่าผมต้องการพักเจอรร์ราร์ดแต่เรามีตัวเจ็บเยอะและโมโม่ป่วยเราเลยต้องใช้เขา"

"มันคงดีกว่าหากเขาให้เขานั่งสำรองแต่ในท้ายที่สุดมันเป็นเรื่องที่ดีที่มีเขาเพราะเขาเล่นดีและยิงประตู ทีมพัฒนาขึ้น,ประตูก็ไหลมาเทมา ผมเชื่อว่าเรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีเอามากๆในลีกและผมยอมรับว่าฟอร์มแชมเปี้ยนส์ลีกจะต้องดีขึ้นแน่และตอนนี้เราจะต้องเค้นฟอร์มให้ดีขึ้นในเกมกับแบล็คเบิร์นและเบซิคตัสด้วย"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์