ราฟาหน้ามืดตอร์เรส,อลอนโซ่เดี้ยงซ้ำ









ราฟาหน้ามืดตอร์เรส,อลอนโซ่เดี้ยงซ้ำ

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล บ่นอุบ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ชาบี อลอนโซ่ 2 คีย์แมนคนสำคัญของทีม โคตรโชคร้ายที่ดันมาได้รับอาการบาดเจ็บแบบเดิมในเกมบิ๊กแมตช์ที่เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุอาการบาดเจ็บของนักเตะทั้ง 2 คน ทำให้ตนต้องปรับแท็กติกยกใหญ่ เพราะตอนแรกหวังจะใช้ความเร็วของ ตอร์เรส ก่อกวนแนวรับ และใช้ความขยันของ อลอนโซ่ ชะลอเกมบุก ไอ้ปืนใหญ่

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยอมรับว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ชาบี อลอนโซ่ 2 ดาวเตะคนสำคัญของทีม โชคร้ายเดี้ยงซ้ำสองในระหว่างเกมลีกที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา


เมื่อถูกถามถึงอาการบาดเจ็บของ ตอร์เรส ว่าใช่ปัญหาเดิมหรือเปล่า อดีตกุนซือ บาเลนเซีย ตอบกลับมาว่า ใช่ มันเป็นอาการบาดเจ็บแบบเดิม (ต้นขา) และ ชาบี ก็มีอาการบาดเจ็บเหมือนเดิมด้วยเช่นกัน (กระดูกเท้าแตก) หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์เขาดูดีเลยทีเดียวในระหว่างฝึกซ้อม และผมเองก็รู้สึกด้วยว่าเขาน่าจะลงเล่นได้


แต่หลังจากนั้นเราจะเห็นได้เลยว่าเขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ฟิตพอจะลงสนาาม เรามีปัญหากับ ตอร์เรส เพราะเราต้องการใช้ความเร็วของ ตอร์เรส แต่เขาดันมาได้รับอาการบาดเจ็บไปซะก่อน ซึ่งเราต้องหาคนมาแทนเขา และหลังจากนั้นเรามามีปัญหากับ ชาบี อลอนโซ่ เขามีหน้าที่ทำลายเกมโต้กลับเร็วของพวกเขา รวมถึงกองหน้าของพวกเขา แต่เรามีปัญหากันมากมายเหลือเกิน


เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่เปิดมากในการลงเล่นกับทีมที่กำลังเล่นได้ดี เรามีโอกาสอยู่บ้าง และพวกเขาก็มีโอกาสอยู่บ้าง และผมคิดว่าผลเสมอถือเป็นเรื่องปกติสำหรับเกมลักษณะอย่างนี้ เกมนัดเหย้าคุณมักจะต้องเอาชนะให้ได้อยู่เสมอ แต่ก็รู้ดีว่าเรามีสถิติในการเล่นนอกบ้านที่ดี และเราจำเป็นต้องปรับปรุงเกมนัดเหย้า อย่างไรก็ตามเราดันมาเจอกับทีมที่กำลังมั่นใจกันอย่างสุดๆ เอล บอส กล่าวตบท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์