เบนิเตซฟุ้งเรื่องความกดดันผมชินกับมันเสียแล้ว

โดยทีมข่าว INN News

ราฟาเอล เบนิเตซ คุยฟุ้งเจอความกดดันมาจนชินแล้วสมัยเป็นนายใหญ่ บาเลนเซีย มั่นใจลูกทีมเปิดบ้านทุบ อาร์เซนอล ได้แน่ เนื่องจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังเล่นได้ดี แถมยังได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาล่าตาข่ายอีกต่างหาก

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันอีกรอบว่า ไม่ได้รู้สึกหวาดหวั่นกับสถานการณ์ภายในทีมแต่อย่างใด แม้ว่าจะทำผลงานในช่วงหลังได้ไม่ค่อยดีก็ตาม โดยมั่นใจว่า ลูกทีมจะกลับมาทำผลงานได้ดีในเกมลีกนัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้

เบนิเตซ กล่าวว่า "สมัยที่คุม บาเลนเซีย ผู้คนต่างหวังให้ทีมคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ ซึ่งในฤดูกาลต่อมาเราก็คว้าแชมป์ได้แต่ผมก็ยังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอยู่ ความกดดันมันไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรสำหรับผมเลย สิ่งเดียวที่เราต้องมีก็คือเราต้องมีสมาธิความกดดันที่อังกฤษ ไม่ได้มีอะไรไปจากที่สเปนเลยแม้แต่น้อย"

"ในฤดูกาลนี้มันออกจะแตกต่างจากฤดูกาลที่แล้ว ในช่วงนี้ของซีซั่นก่อนเราตามหลัง เชลซี ถึง 12 คะแนน ซึ่งผมมั่นใจว่าถ้าเราสามารถเอาชนะ อาร์เซนอล ได้ จะส่งผลให้เราตามหลังพวกเขาเหลือแค่ 3 คะแนนเท่านั้น และใน 3 เกมที่ผ่านมาเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นแล้ว อีกทั้งขณะนี้ เจอร์ราร์ด เอง ก็กำลังเล่นด้วยฟอร์มที่ดี แถม ตอร์เรส ก็หายเจ็บและพร้อมกลับมาล่าตาข่ายคู่ต่อสู้ให้เราอีกครั้ง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์