ธอมโม่ชมหงส์อัดวิลล่าสุโค่ยมาก

ธอมโม่ชมหงส์อัดวิลล่าสุโค่ยมาก



มาช้ายังดีกว่าไม่มาเมื่อ ฟิล ธอมป์สัน อดีตดาวเตะระดับตำนานของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาชมพลพรรคหงส์แดงว่าโชว์ฟอร์มกันได้อย่างสุดยอดมากในเกมที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะขาดสตาร์ดังไปถึง 3 ราย

ทีมหงส์แดงขาด สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ไปในเกมต้อนรับการกลับมาเยือนแอนฟิลด์ของ เชราร์ อุลลิเย่ร์ แต่บรรดาแข้งหงส์ที่เหลือก็ไม่ทำใฟ้แฟนๆ ผิดหวังเลยเมื่อดาหน้าบุกใส่ทีมเยือนเสียจนไม่เหลือชิ้นดี

บางคนบอกว่าพวกเราไม่ควรจะดีใจอะไรมากมายที่ชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ เพราะว่าพวกเขาอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ แต่ผมไม่เห็นด้วย ธอมโม่เขียนในลิเวอร์พูล เอคโค่

การขาด สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในวันจันทร์ มันคือโอกาสของเหล่าแข้งที่เหลือ และ พวกเขาก็ฉวยมันได้สำเร็จ

โอเคแหละ วิลล่าอาจจะไม่ดีด้วย แต่คุณก็ต้องให้เครดิตกับนักเตะพวกเรา พวกเขาสมควรที่จะได้รับมัน

เมยเรเลส และ ลูคัส ต่อกรในแดนกลางได้ดีมากๆ ลูคัสคือแมน ออฟ เดอะ แมทช์สำหรับผม ขณะที่ เอ็นก็อก และ บาเบิ้ล ก็เป็นกองหน้าที่ทำหน้าที่ได้ลุล่วง

การเคลื่อนไหวในเกมนี้ทำได้ดีทุกคน การจ่ายบอลก็เนียนตา ขณะที่เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่เราอย่าง คีร์เกียกอส และ สเคอร์เทล ก็ทำหน้าที่ได้เหนียวแน่น

ผลงานในเกมนี้แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงที่ดี ผมเชื่อว่าสโมสรกำลังจะเริ่มต้นในสิ่งดีๆ แล้ว

ผมอยู่ที่นั่นหลังเกม (แอนฟิลด์) คุณจะเห็นความสุขจากเหล่านักเตะ สต้าฟฟ์ และ เจ้าหน้าที่สนามได้เลย ทุกคนดูผ่อนคลายและมีความสุขมาก ๆ บรรยากาศนี้ถูกสร้างขึ้นมาโดยผลงานในสนามอย่างแท้จริง

แอนฟิลด์กำลังจะได้ทีมสปิริตและรอยยิ้มกลับมาอีกครั้ง


ข่าวจาก Liverpool Echo
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์