ปู่รอยหวังคว้าด.เบนท์เสริมคม

ปู่รอยหวังคว้าด.เบนท์เสริมคม















  ยังตกเป็นข่าวหากองหน้ามาเสริมแนวรุกให้ทีมอย่างต่อเนื่องสำหรับรอย ฮ็อดจ์สันผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลล่าสุดก็พร้อมระเบิดท้องพระคลังทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์หวังคว้าตัวดาร์เรน เบนท์ศูนย์หน้าทีมแมวดำซันเดอร์แลนด์มาร่วมทีม


           จากการที่หงส์แดงต้องฝากความหวังในการยิงประตูไว้กับเฟอร์นานโด ตอร์เรสเพียงคนเดียวเลยทำให้มีฮ็อดจ์สันตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายคนในช่วงที่ผ่านมาและเบนท์ซึ่งยิงไปแล้ว 31 ประตูจากการเล่น 50 นัดให้กับซันเดอร์แลนด์ก็เป็นรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลต่อจากโรมัน พาฟลูเชนโก้ของสเปอร์ส,คาร์ลตัน โคลของเวสต์แฮมและเมียร์โก วูซินิชของโรม่า


           แม้ว่าสตีฟ บรูซผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์จะไม่ต้องการปล่อยตัวกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษออกมาเพราะเบนท์ถือได้ว่ามีความสำคัญต่อแมวดำมากกว่าที่ตอร์เรสจะมีให้กับหงส์แดงเนื่องจากเขาเป็นคนพังประตูให้กับทีมมากกว่าครึ่งหนึ่งของประตูรวมที่ทีมทำได้เมื่อซีซั่นก่อน


           แต่การที่ซันเดอร์แลนด์เพิ่งจะคว้าตัวอซาโมอาห์ กียานมาด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสรและนักเตะก็แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าที่คู่ควรกับราคานั้นอาจหมายความว่าเบนท์อาจดูด้อยค่าลงไปบ้างจากเมื่อก่อนนอกจากนั้นมันก็เป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่ากองหน้าวัย 26 ปีรายนี้จะไม่มีแรงบันดาลใจที่จะย้ายไปร่วมทีมอย่างลิเวอร์พูล


           การจับคู่กองหน้าร่วมกันระหว่างเบนท์และตอร์เรสที่ลิเวอร์พูลจะทำให้หงส์แดงมีคู่พาร์ทเนอร์ที่มีสถิติการยิงประตูรวมกันไม่เป็นสองรองใครในพรีเมียร์ลีก

 
ข่าวจาก Soccersuck by Tor The Hitman
 
ข่าวประจำวันที่ : 2 ธันวาคม 2553
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์