คาร์ร่าหนุนป๋ารอยให้โอกาสดาวรุ่งโชว์ฝีเท้า

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล หนุนกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่กล้าใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงเล่นในแมตช์ใหญ่ ในศึกยูโรป้า ลีก มั่นใจ สิ่งนี้จะช่วยสร้างให้นักเตะมีพัฒนาการมากยิ่งขึ้น ยกย่อง ป๋ารอย ที่กล้าคิดกล้าทำ พร้อมรับ อยากเล่นรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ กับ หงส์แดง ที่สนาม เวมบลีย์ ก่อนแขวนเกือก

     เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋าของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาให้การสนับสนุน รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ ที่เน้นนโยบายการส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนาม ในการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก
 
     ฮ็อดจ์สัน ยืนยัน พร้อมให้โอกาสบรรดานักเตะดาวรุ่งได้พิสูจน์ตัวเอง และจากการที่ คาร์ราเกอร์ ต้องพัก 3 เดือน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ ทำให้ ป๋ารอย พร้อมส่ง มาร์ติน เคลลี่ และ แดนนี่ วิลสัน ลงเล่นตัวจริง แมตช์พบ สเตอัว บูคาเรสต์ ศึกยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้
 
     ดาวเตะวัย 32 ปี ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า พวกเขา (ผู้เล่นดาวรุ่ง) ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และต้องยกความดีความชอบให้กับผู้จัดการทีมด้วย สำหรับการส่งพวกเขาลงเล่นในสนามที่สุดยากลำบาก แม้ว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นเกมรอบคัดเลือก แทร็ปซอนสปอร์ เป็นสนามที่สุดหินในการออกไปเยือน
 
     การผ่านเข้ารอบเป็นเรื่องที่สุดยอด มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับพวกเขา และทุกคนก็ทำได้ดีสำหรับอนาคตของพวกเขา มันไม่ใช่แค่พวกเขาที่ได้ประสบการณ์ พวกเขายังทำผลงานได้ดีมาก มันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับสโมสร ที่ได้เห็นนักเตะท้องถิ่นได้ลงสนาม ซึ่งคุณต้องให้กำลังใจพวกเขา และผู้จัดการทีม ที่พร้อมให้โอกาสพวกเขา
 
     นอกจากนี้ คาร์ร่า ยังให้ความเห็นสำหรับผลการจับสลาก ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ต้องพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า มันเป็นการจับสลากที่สุดเขี้ยวสำหรับเรา แต่มันก็เป็นผลการจับสลากที่สุดหินสำหรับพวกเขาเช่นกัน มันเป็นงานหนักสำหรับทั้งสองทีม
 
     เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมโชคดีที่เคยคว้าแชมป์ 2-3 ครั้ง แต่ผมอยากเล่นรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ที่สนาม เวมบลีย์ กับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ผมจะแขวนสตั๊ด หวังว่านักเตะทุกคนจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อผม และผมจะกลับมาพร้อมกับเล่นที่ เวมบลีย์ ในช่วงท้ายซีซั่น อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์