กดLike! ปู่รอยรับปวดใจแพ้แบล็คพูล,นอร์ทแฮมตัน

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อน ของทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวเปิดใจถึงตราบาปในการคุมทีมของตนเองว่า นับตั้งแต่มาคุมทัพ หงส์แดง มีเพียงสองเกมเท่านั้นที่ทำให้รู้สึกปวดใจนั้นคือเกมที่พ่ายทีม แบล็คพูล และ นอร์ทแฮมป์ตัน

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับโดยดี ผลงานพาทีมแพ้ แบล็คพูล และ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ คาถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้นั้น นับเป็นรอยด่างพร้อยสำหรับประวัติศาสตร์การคุมทัพ หงส์แดง ของตนไปอีกนานทีเดียว

นี้เป็นสองเกมในปีนี้ที่ทำให้เราทุกคนต่างรู้สึกเจ็บปวดใจ ฮ็อดจ์สัน กล่าว

ครั้ง แรกเป็นทีมสำรองทำหมด ที่แพ้ นอร์ทแฮมป์ตัน ในคาร์ลิ่ง คัพ แม้มันไม่ได้ดูเหมือนว่าจะมีอะไรผิดสังเกตจากการที่พวกเราไม่ได้มีนักเตะทีม ชุดใหญ่ 14 คนลงเล่นด้วยก็ตาม

อีกเกมหนึ่งคือความพ่ายแพ้อันเป็น หายนะต่อ แบล็คพูล ในตอนสุดท้ายของสัปดาห์ที่ลงสนาม 3 เกม เมื่อเราลงเล่นในเกมยุโรป ความพ่ายแพ้ 2 เกมนี้ สร้างความเสียหายกับพวกเรา เพราะมันกระตุ้นให้ผู้คนสร้างข้อสรุปที่เด่นชัด แต่พวกเราแพ้เกมเดียวเท่านั้นใน 8 เกม

นอกจากนี้ กุนซือ หงส์แดง ยังหวังว่าชัยชนะเหนือทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะทำให้บรรดานักเตะกลับมามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมอีกครั้ง

โดย ฮ็อดจ์สัน กล่าวเสริมว่า ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ แต่สิ่งที่ทำให้ผมพอใจในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้นเป็นความเฉียบคม ระเบียบวินัย และการจัดระบบของทีม

ถ้าหากพวกเราสามารถรักษาสิ่งเหล่านี้ไปพร้อมกับนักเตะฝีเท้าดีที่พวกเรามีอยู่ แล้ว เราก็น่าจะมีฤดูกาลที่ดี

อย่าถามผมว่าฤดูกาลที่ดีเป็นอย่างไร เพราะผมไม่รู้ แต่หลังจากการออกสตาร์ตแบบที่ทำให้พวกเรามาอยู่ตรงจุดนี้ในตอนนี้แล้วนั้น มันกลับทำให้พวกเรารู้สึกพออกพอใจเป็นอย่างยิ่ง









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์