เอ็นก็อก: เปิดเผยและจะตั้งใจถึงภารกิจการยิงประตู

 


David Ngog ได้เปิดเผยถึงความตังใจ ที่ตัวเขาเองนั้นต้องต่อสู้สำหรับตำแหน่งของเขาในทีม เขาพร้อมที่จะฉกฉวยโอกาศ หากว่าเขานั้นถูกเรียกใช้งานในเกมส์ที่จะไปเยือน สโต๊ค คืนนี้

ดาวรุ่งชาวชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้โชวฟอร์มที่น่าประทับใจในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ ที่ผ่านมา และเขายังเป็นคนที่ยิงประตูสูงสุดในทีม เคียงกับ steven gerrard ที่ทำประตูเท่ากันโดย 7 ประตู

แต่อย่างไรนั้น ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้จำต้องยอมรับว่าเขานั้นต้องทำงานหนักอดทนเพื่อสู้กับตำแหน่งของเขา เพื่อให้ Roy Hodgson นั้นประทับใจในฟอร์มของเขาเองในทุกๆโอกาศ


*ผมยิงไปตูไปได้มาก ดังนั้นมันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้นในทีม ผมนั้นเข้าใจดี ว่าผมต้องทำผลงานให้ดีและรักษาฟอร์มให้คงเส้นไว้ ตลอดเมื่อผมมีโอกาศได้ลงเล่น

คุณนั้นต้องเตรียมความพร้อมที่จะสู้ในทุกครั้งทุกสัปดาห์ หากคุณมีโอกาศได้ลงรับหน้าที่ มันเป็นหน้าที่ของพวกเรา เรารู้ดีและที่จะทำให้ทีมของเราเป็นทีมที่น่ากลัวและสุดยอดให้ได้ ผมได้พยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆครัง ที่ผมนี้มีโอกาสได้ทำมันและผมต้องทำให้ดี

เมื่อคุณรู้ตัวว่าตัวเราได้ลงทำหน้าที่น้อย แต่คุณก็ต้องพร้อมทุกเวลาเมื่อโอกาสมาถึง ผมรู้ว่ามันยากที่ผมจะโชว์ฟอร์มได้น่ากลัวในทุกครั้ง แต่ผมนั้นพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักในทุกเวลา ผมจะรักษาฟอร์มที่ดูดีเอาไว้ มันไม่ไช่เรื่องง่ายเลยนะ เพราะผมนั้นต้องการลงเล่นให้ทุกๆเกมส์ ทุกๆคนมีเพียงสิ่งเดียวคืออยากลงสนาม

หากคุณคือกองหน้านั้น แน่นอนมันเป็นงานยากมากในการทำประตูให้ได้มาก หากคุณได้รับโอกาสนั้นมาไม่น้อย คุณควรอย่าให้มันหลุดรอยไปคุณต้องทำมันให้ดีและเป็นประโยชน์แก่ทีมมันจะทำ ให้คุณมีความมั่นใจมากกว่าเก่า ผมคือกองหน้ามันคืองานของผม ผมต้องการทำประตูให้เยอะกว่านี้

ประตูนั้นที่ผมได้ยิงแมนยู และ อาร์เซนอล นั้นผมจำได้ไม่ลืมมันคงอยู่ในความทรงจำผมตลอด ผมจะเล่นให้ได้ดีกว่านี้ และรักษามันไว้จนปิดฤดูกาล* Ngog กล่าวผ่านเว็บทางการ


แหล่งที่มา : www.thekop.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์