เชลซีโดดร่วมวงล่าหอกอาแจ็กซ์

สื่อเมืองผู้ดีรายงาน เชลซี โดดร่วมวงทีมชั่นนำทั่วยุโรปออกล่าตัว มูนีร์ เอล ฮัมดาอุย หอกโมร็อกโกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หวังเซ็นสัญญามาร่วมทีม

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการกระโจนลงตลาดซื้อขายนักเตะรอบหน้าเดือนมกราคมแข่งกับทีมดังหลายทีมทั่วยุโรปแ่ย่งคว้าตัว มูนีร์ เอล ฮัมดาอุย หอกโมร็อกโกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 

     หอกวัย 26 โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ อาแจ็กซ์ ในเกมลีกของฮอลแลนด์ กดไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นเป้าเสริมทัพ ได้รับความสนใจจากหลายดังๆซึ่งนอกเหนือจากเชลซี ก็จะมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

     เอล ฮัมดาอุย ถูกท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ดึงตัวร่วมทีมเมื่อปี 2005 ภายใต้การคุมทัพของ มาร์ติน โยล แต่ไม่ประสบความสำเร็จไม่ได้ลงเล่นในเกมเป็นทางการแม้แต่เกมเดียวก่อนจะถูกปล่อยให้ ดาร์บี้ ยืมตัว และขายขาดให้ วิลเลียม ทเว ในปี 2006 

     ทอล์ก สปอร์ต รายงานว่าค่าตัวของ เอล ฮัมดาอุยนั้นถูกทีมดังลีกดัชต์ตั้งไว้ที่ 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 875 ล้านบาท) และไม่ได้มีเฉพาะทีมจากพรีเมียร์ ลีก เท่านั้นที่ให้ความสนใจ เพราะยังมี ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด เป็นอีก 2 ทีมที่กำลังตามสถานการณ์ของหอกโมร็อกโก รายนี้อย่างใกล้ชิด 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์