สื่อเผยหงส์จ้องซิวดาวรุ่งบาซ่า โนลิโต้ !

สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เล็งคว้า โนลิโต้ หอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแดนหน้า หลังสัญญานักเตะกำลังจะหมดลงในช่วงปิดซีซั่น จึงพร้อมถกเรื่องการย้ายสังกัดได้ในช่วงปีใหม่นี้ แต่ยังมีอีก 5 ทีมดังในยุโรป แอบจ้องตาเป็นมันอยู่ด้วยเช่นกัน

     สโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจอยากจะได้ตัว โนลิโต้ กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปนของ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา แดนกระทิงดุ มาร่วมทีม ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และสามารถที่จะเริ่มเจรจากับสโมสรอื่นๆ ได้ในเดือนมกราคม ศกหน้า ตามรายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี เผยว่า เร้ด แมชีน กลายเป็น 1 ใน 6 ทีมยุโรป ที่กำลังจ้องจะดึงตัวดาวยิงวัย 24 ปีรายนี้ของทีม เจ้าบุญทุ่ม ชุดสำรอง ร่วมทีม ซึ่งประกอบไปด้วย ฟิออเรนติน่า, โมนาโก, เบนฟิก้า, พานาธิไนกอส และ สปาร์ตัก มอสโก
 
     ทั้งนี้ โนลิโต้ ได้เข้ามาอยู่กับทีม เจ้าบุญทุ่ม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2008 และได้ประเดิมลงเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นนัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในเกมลีก นัดที่ บาร์ซ่า เสมอกับ เรอัล มายอร์ก้า 1-1 โดยได้มีโอกาสลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วงท้ายเกมนัดดังกล่าว

SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์