คาร์ร่าตั้งเป้าอยู่โยงหงส์จนเลิกเล่น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังประสบการณ์สูง ลิเวอร์พูล พอใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นทั้งเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของตัวเอง และปัญหาการเงินของทีมได้บทสรุป บอกดีใจที่ได้อยู่กับทีมรักยาวไปอีก 2 ปี พร้อมยืนยันจะอยู่โยงกับ "หงส์แดง" ไปจนแขวนสตั๊ด
  
     คาร์ราเกอร์ เผยจริงๆ แล้วตนมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสัญญาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่จำเป็นต้องรอไปก่อน เนื่องจากทีมต้องยุ่งอยู่กับเรื่องการขายทีม โดยกล่าวว่า "พวกเราได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับมันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่สำคัญกว่ามันก็คือเรื่องธุรกิจของสโมสร เรื่องของผมมาทีหลังไม่เป็นปัญหา"
  
     "แต่ตอนนี้ปัญหาเรื่องการเงินก็ได้บทสรุปแล้ว เมื่อใดก็ตามที่ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้กับคุณ มันจำเป็นต้องตอบรับให้รวดเร็ว ผมมองไปที่การจบชีวิตการค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ นับตั้งแต่วันแรกที่ผมได้ลงเล่น ผมก็ฝันเลยที่จะจบชีวิตการเล่นกับทีมนี้ และก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นด้วย
  
     ด้านกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เห็น คาร์ร่า ต่อสัญญาอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ออกไปอีก พร้อมระบุว่า "ผมพอใจมากที่ เจมี่ ได้รับข้อเสนอ และตอบตกลงเซ็นสัญญาใหม่ เขาเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของสโมสรแห่งนี้ เขาคือคนที่ทำทุกอย่างเพื่อทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ และเขาก็แสดงให้เห็นมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นในสนามของเขามีมาตรฐานสูงมาก เขาเป็นหนึ่งในเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก และผมก็มองไปที่การทำงานร่วมกับเขาในอีก 3 ปีข้างหน้า"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์