เด็กผีแต๋วแตก !! ศาลตัดสินดูโอมะกันพ่ายเอ็นอีเอสวีฮุบหงส์




src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101013G3P81180.jpg



        เดอะ ค็อป เฮลั่น ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ สองเจ้าของร่วมทีมหงส์แดง พ่ายคดีฟ้องร้องบอร์ดบริหารลิเวอร์พูลทำให้นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) สามารถซื้อสโมสรหงสืแดงได้ด้วยราคา300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท)


     บอร์ดบริหาร หงส์แดง นำโดย มาร์ติน บรอตัน ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอเทกโอเวอร์ 300 ล้านปอนด์ ( (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) ) จาก นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เจ้าของทีม บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก เบสบอล (เอ็มแอลบี) สหรัฐอเมริกา เรียบร้อยแล้ว แต่ถูก ทอม ฮิคส์ กับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกัน คัดค้านอย่างสุดกำลัง จนต้องบากหน้าพากันมาถามหาความยุติธรรมจากศาล

     แต่ล่าสุดศาลสูงประจำกรุงลอนดอนตัดสินให้บอร์ดบริหารลิเวอร์พูลมี อำนาจเด็ดขาดในการบริหารทีมส่งผลให้การขายสโมสรดำเนินการต่อไปได้ทันที และสองดูโอมะกัน ต้องออกจากสโมสรทันทีหากการซื้อขายเสร็จสิ้นลง

     จากผลตัดสินดังกล่าวนับเป็นข่าวดีเมื่อลิเวอร์พูลมีโอกาสที่จะ สามารถชำระหนี้สินที่ค้างอยู่ถึง 237 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,376 ล้านบาท) ภายในวันศุกร์ที่ 15 ต.ค.นี้ ได้ทัน แต่หากไม่สามารถชำระได้ อดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัยจะต้องถูกเข้าควบคุมกิจการและมีสิทธิ์ถูกตัด 9 คะแนน ซึ่งจะทำให้พวกเขาหล่นไปยู่อันดับสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกจากการมี -3 คะแนน

ข่าวจาก
www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์