ตอร์เรส ถอนทัพกระทิงคัดยูโร


เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ขอถอนตัวออกจากทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก ในช่วงสองสัปดาห์นี้ หลังจากมีปัญหาเจ็บขาหนีบ
       
       เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม บิเซนเต เดล บอสเก โค้ชทีมชาติสเปน ประกาศรายชื่อผู้เล่นสำหรับทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่ทีมซึ่งเป็นแชมป์เก่าจะเปิดบ้านรับมือ ลิธัวเนีย ในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม และออกเดินทางเยือน สกอตแลนด์ ในวันอังคารที่ 12 ตุลาคม
       
       ปรากฎว่า สเปน เจ้าของแชมป์โลก 2010 ไม่มีชื่อของ ตอร์เรส ที่ประสบอาการบาดเจ็บขาหนีบจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ 10 นาทีแรกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พ่ายต่อ แบล็กพูล แบบพลิกล็อก 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา
       
       หลังจบเกมดังกล่าว รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่ทราบว่าอาการเจ็บขาหนีบของ ตอร์เรส มีความรุนแรงมากน้อยเพียงใดและดาวเตะวัย 26 ปีเตรียมเข้ารับการสแกนอาการเจ็บในช่วงบ่ายวันจันทร์นี้ตามเวลาท้องถิ่น
       
       นอกจาก ตอร์เรส แล้ว ทีมชาติสเปนจะไม่มี เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมของ อาร์เซนอล ในสองเกมสำคัญนี้ เนื่องจากเจ็บเอ็นร้อยหวาย รวมถึง ชาบี เฮอร์นานเดซ และ เปโดร จากบาร์เซโลนา เฆซุส นาบาส ปีกจากบียาร์รีล


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์