นิวคาสเซิ่ลปาดหน้าคว้ายเว็นมิดฟิลด์ดาวรุ่ง4ปี


     เดอะซันสื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่าสโมสรฟุตบอลสาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้คว้าตัว ยเว็น โมโย่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพเป็นระยะเวลา 4 ปี แบบฟรีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ โซโชซ์ ทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังประทับใจฟอร์ม ยเว็น ที่ได้มาร่วมทดสอบฝีเท้า นอกจากนี้ยังได้ลงเล่นในระหว่างเกมทีมสำรองนัดที่ นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2:1 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมาอีกด้วย สื่อยังเปิดเผยด้วยว่า ยเว็น โมโย่ ก็เคยมีข่าวพัวพันอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ บอร์กโดซ์ มาก่อนหน้านี้แล้ว

     ขณะที่ทางด้าน คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาเป็น1ในอนาคตที่ดีมากๆเขาเป็นเด็กหนุ่มซึ่งมาทดสอบฝีเท้ากับเรา และแสดงให้เราเห็นว่าเขามีคุณภาพพอที่จะได้รับสัญญามันจะเป็นประโยชน์สำหรับเขาในการทำงานเพื่อพัฒนาไปร่วมกับทีมของเราและมันเป็นสิ่งที่เราจะทำต่อไป เรามองว่าฝรั่งเศส เป็นตลาดซื้อขายที่ดีมากๆที่เราจะได้ผู้เล่นมาร่วมทีม เนื่องจากเป็นที่ที่มีทีมฟุตบอลอยู่มากมาย แต่ไม่ใช่แค่ที่นั่น เราจะพยายามขยายเครือข่ายของเราให้กว้างขวางมากกว่าเดิม

     NEWCASTLE have signed France Under-18 midfielder Yven Moyo from Sochaux Moyo, 18, is on a four-year deal and was an unused sub for the reserves on Monday.




















 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์