ราฟาจวกพรีเมียร์เข้าข้างผีน่าเกลียด

ราฟาเอล เบนิเตซ

ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพรีเมียร์ลีกที่เข้าข้างทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างเห็นได้ชัด
ผู้จัดการชาวสเปน ไม่พอใจกับการตัดสินของพรีเมียร์ลีกที่ไม่ให้กาเบรียล ไอน์เซ่ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล ทั้งที่แมนฯ ยูไนเต็ดได้เคยบอกว่าจะให้ย้ายทีมได้ถ้าได้ค่าตัว 6.8 ล้านปอนด์

การตัดสินดังกล่าว

ทำให้ราฟาออกมาโจมตีพรีเมียร์ลีกว่าเป็นพวกเลือกปฏิบัติ โดยในขณะที่ลิเวอร์พูลต้องโดนกลั่นแกล้งทุกอย่าง แต่แมนฯ ยูไนเต็ดกลับได้รับการอำนวยความสะดวกอย่างดีเสมอ
 
"ผมมีคำถามบางข้อที่จะถามพรีเมียร์ลีก ทำไมผู้เล่นที่มีสัญญาข้อตกลงชัดเจนถึงถูกปฏิบัติเช่นนี้? ไอน์เซ่ มีเอกสารซึ่งชัดเจนแต่พรีเมียร์ลีกกลับเลือกที่จะเชื่อคำพูดของใครบางคนที่ก่อความผิดพลาด ผมรู้ว่ามีการกล่าวหาลิเวอร์พูลในการสืบคดี ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อว่าคุณปล่อยให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไง?"
 
"ผมอยากถามต่อว่าทำไมลิเวอร์พูลถึงต้องเป็นทีมที่เล่นนอกบ้านและต้องเริ่มเล่นเร็วเกือบทุกนัด โดยเฉพาะหลังจากเกมทีมชาติ (ลิเวอร์พูลจะพบกับซันเดอร์แลนด์ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ในวันเสาร์นี้โดยลงเตะเป็นคู่แรก) จากนั้นผมขอถามต่อว่าทำไมการที่ลิเวอร์พูลจะเซ็นสัญญากับฮาเวียร์ มาสเคราโน่ถึงยากนัก แต่ทำไมกลับเป็นเรื่องง่ายที่คาร์ลอส เตเวซจะย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ด"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์