ป๋ารอยรับทึ่งสปิริตหงส์แดง

รอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนยอมรับว่าเขาประจักษ์กับตาตัวเองหลังเห็นลูกทีมเล่นเต็มที่เป็นเกมแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมและสิ่งที่ยืนหยัดไม่เคยหายไปไหนเลยคือสปิริตในทีม 

"หงส์แดง"เกือบประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วย 3 แต้มหลังขึ้นนำ 1-0 ในต้นครึ่งหลังทั้งๆที่เหลือ 10 ตัวจากใบแดงของโจ โคลแต่ความผิดพลาดช่วงท้ายของเปเป้ เรน่าทำให้อาเซนอลตีเสมอได้ซึ่งป๋ารอยยอมรับว่าผิดหวังแต่ควรต้องมองถึงสัญญาณที่ดีในเกมนี้ให้มากเข้าไว้

มันเป็นความพยายามที่สุดวิเศษแต่ในพรีเมียร์ลีกการจะได้สามแต้มมันยากเย็นเหลือเกินและเมื่อคุณใกล้จะได้มัน คุณไม่สามารถหลบซ่อนความรู้สึกผิดหวังออกไปได้แน่นอน

"บางทีฟอร์มในครึ่งหลังสมควรทำให้เราได้สามแต้มไม่ใช่แค่หนึ่ง,ถึงแม้ว่าหากตอนพักครึ่งมีใครบอกว่าเราจะเสมอ 0-0 หรือ 1-1 ผมก็อาจจะขอผลที่ว่านี้เลยก็ได้"

"แต่การมาเสียประตูตอนใกล้จบเกมกับลูกที่ไม่น่าเสียเล่นเอาเราทำใจยากจะรับ เด็กๆทุ่มเทกันหมดตัวเท่าที่จะทำได้แล้วและมันเป็นเกมฟุตบอลที่สุดวิเศษมาก ผมหวังว่าแฟนบอลจะสนุกกับความตื่นเต้นที่ว่านี้"

ประตูของเอ็นก็อกงามหยดมาก ทั้งเกล็น จอห์นสันและเดิร์ก เคาท์กดดันฝ่ายตรงข้ามได้ดี

จนกลายเป็นโอกาสของเอ็นก็อก ในครึ่งหลังเรามีอีกสองโอกาสสวยๆเช่นกัน ผู้รักษาประตูทั้งสอฝ่ายงานชุกและมีเหตุการณ์หน้าปากประตูหลายครั้งหลายครา

"เราต้องเล่นแค่ 9 อีกอยู่ช่วงนึงในตอนท้ายหลังแอกเกอร์ต้องออกเพราะมึนๆจากการเข้าปะทะและโชคไม่ดีที่แค่ต่ออีกไป 4-5 นาทีมันนานเกินไปสำหรับเรา"

ป่ารอยกล่าวเสริมต่อว่า

"ผมศึกษาทีมของเราอยู่ตลอดเวลาและผมได้เห็นนักเตะเล่นอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก"

"มันจะเป็นขั้นตอนการเรียนรู้สำหรับผมแต่สิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้ในวันนี้คือสปิริตไม่จางหายไปเลย แฟนบอลคาดหวังนักเตะจะไล่และสู้โดยหากเราสามารถใส่กระบวนการแท็คติกส์ลงไปและนำมาผนวกเข้ากับทักษะในทีม,ใครจะรู้ล่ะ เราอาจโชคดีพอมีฤดูกาลที่ดีก็เป็นได้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์