เชลซียื่น40ล้านปอนด์สอยตอร์,12ล้านปอนด์ดึงเคดิร่า


อย่างเป็นทางการ!เชลซี ยื่นซื้อ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงลิเวอร์พูล ด้วยวงเงิน40ล้านปอนด์(ราว2,000ล้านบาท)นอกจากนี้ยังควักอีก 12 ล้านปอนด์สอย ซามี่ เคดิร่า


สโมสรสิงห์บลูส์เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2009/2010 ได้จัดการยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ไปที่หงส์แดงลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก เพื่อให้ดำเนินการพิจารณาปล่อยตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! โดย เชลซี เชื่อว่าราคาค่าตัวของ ตอร์เรส ในเวลานี้ถือว่าสมน้ำสมเนื้อแล้ว!

     นอกจากนี้แล้ว คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมขอเบิกงบกับบอร์ดบริหารสโมสร เพื่อขอซื้อตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันสังกัดสโมสรสตุ๊ทการ์ท ที่มีค่าตัวอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ส่วน เคดิร่า มิดฟิลด์วัย 23 ปีนั้นโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียวในการลงสนามช่วยอินทรีเหล็กที่ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน ดึงตัวมาแทนที่ มิชาเอล บัลลัค ที่ได้รับบาดเจ็บต้องถอนตัวออกจากทีมชาติชุดลุยบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ด้วยผลงานเช่นนี้จึงกลายเป็นเป้าหมายของ อันเชล็อตติ

     สื่อเมืองผู้ดีรายงานอีกว่า สตุ๊ทการ์ท ทีมดังแห่งศึกบุนเดส ลาลีก้า เยอรมัน ต้นสังกัดของนักเตะ(เคดิร่า)ก็พร้อมปล่อยตัวในราคา 12 ล้านปอนด์ เนื่องจากว่าถ้าไม่รีบขายตอนนี้ก็จะไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว เพราะสัญญา ซามี่ เคดิร่า จะสิ้นสุดลงในปีหน้า(2011) นอกจาก เชลซี แล้วยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้แจ้งความจำนงสนใจอยากได้ เคดิร่า เพื่อแทนที่ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์วัย 35 ปีที่สังขารเริ่มโรยราลงไปทุกวัน

     £40million Fernando Torres bid: Chelsea throw down gauntlet but Liverpool will want more lodging a formal bid believed to be in the region of £40million for the Spain striker CHELSEA boss Carlo Ancelotti is leading the chase for Germany playmaker Sami Khedira ฃ12million.




ซามี่ เคดิร่า / Sami Khedira

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์