โอละพ่อ!เจ้าสัวจีนปัดข่าวจ่อฮุบหงส์

กลายเป็นข่าวโอละพ่อจนได้ เมื่อ เคนเน็ธ ฮวง เจ้าสัวเลือดมังกร ปัดข่าว ไม่เคยให้สัมภาษณ์ ซันเดย์ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์จอมแฉในเมืองผู้ดี ถึงเรื่องการจ่อฮุบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล จนตกเป็นข่าวสะพัดในอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เคนเน็ธ ฮวง นักธุรกิจชาวจีน ออกโรงปฏิเสธข่าวให้สัมภาษณ์ถึงความเคลื่อนไหวขอเทกโอเวอร์ ลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังใน พรีเมียร์ลีก มาครอบครอง ซึ่งตีพิมพ์ผ่านหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ในประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานในแท็บลอยด์แดนผู้ดี อ้างว่า อดีตนายหน้าค้าหุ้นในวอลสตรีท เป็นผู้นำกลุ่มทุนเข้ามาเจรจาซื้อ หงส์แดง ด้วยเงินกว่า 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 25,000 ล้านบาท) หลังจาก ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของชาวอเมริกัน ปักป้ายขายสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมยอมรับว่า ต้องการนักลงทุนคนใหม่ เข้ามาผลักดันสโมสรไปอีกระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าสัวชาวจีน ซึ่งทำธุรกิจโด่งดังในแเดนลุงแซม ออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า มิสเตอร์ ฮวง ขอแสดงความชัดเจนว่า เขาไม่ได้คุยกับหนังสือพิมพ์ดังกล่าว และไม่ได้ออกแถลงการณ์ที่เป็นของเขาเลย มิสเตอร์ ฮวง ไม่อยากให้ความเห็นอะไรที่พาดพิงไปถึง ลิเวอร์พูล เอฟซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์